ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Skywalkers: A Love Story | คู่รักนักไต่ฟ้า (2024)

Skywalkers: A Love Story | คู่รักนักไต่ฟ้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Skywalkers: A Love Story | คู่รักนักไต่ฟ้า (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Skywalkers: A Love Story | คู่รักนักไต่ฟ้า
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeff Zimbalist, Maria Bukhonina
บทภาพยนตร์ : Jeff Zimbalist
นักแสดง : Angela Nikolau, Ivan Beerkus
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

สองผู้กล้าท้ามฤตยูในชีวิตจริง ต้องทดสอบขีดสุดของความรักและความไว้ใจที่มีต่อกัน ด้วยการลักลอบปีนตึกที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และแสดงท่ากายกรรมบนนั้น

 

Influencer Romance Goes to Dizzying Extremes in Skywalkers: A Love Story |  Vanity Fair

IMDB : tt30319830

คะแนน : 8.1

รับชม : 46 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สารคดีคู่รักนักไต่ฟ้า เป็นการรวบรวมเอาเนื้อหาความยาวกว่า 200 ชั่วโมง ที่ถ่ายทำในเจ็ดปี และหกประเทศ รวมถึงฟุตเทจของ นิโคเลา และ เบียร์คุส เกี่ยวกับการขึ้นที่สูงที่บีบหัวใจที่สุด ๆ ของพวกเขา โดยสารคดีบันทึกเรื่องราวในขณะที่ทั้งคู่เตรียมตัวสำหรับการปีนที่ท้าทายที่สุด เช่น การบุกเข้าไปในตึกระฟ้า Merdeka 118 ของมาเลเซีย (รวมถึงยอดแหลม 160 เมตรด้วย) ที่ชวนน่าตื่นเต้นไม่น้อย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นภาพที่ใกล้ชิดที่ให้ความไว้วางใจ และการทำงานเป็นทีมต่อกัน และกันของพวกเขาทั้งสองคน แต่บางครั้งก็เป็นเหมือนหนังระทึกขวัญที่ตึงเครียด และทำให้คุณปิดตาซึ่งทำให้คุณเดาได้ว่าความสัมพันธ์จะรอดพ้นจากแรงกดดันเช่นนี้ได้อย่างไร

“เมื่อพวกเขาขึ้นไปบนยอดแหลมหรือยอดเครน ปัจจัยความอันตรายก็จะสูงขึ้นอย่างมาก” ซิมบาลิสต์กล่าว โดยสังเกตว่าทีมงานถ่ายทำภาพยนตร์ รวมถึงตากล้อง เรนาโต เซอร์ราโน (Renato Serrano) และปาโบล โรฮาส (Pablo Rojas) ไม่เคยผลักดันให้ทั้งคู่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายเกินกว่าที่คู่รักนักไต่จะทำได้

 

โดยปกติแล้วพวกเขาไม่ได้จูงใจทั้งสองเสี่ยงโชคเพื่อการได้ภาพสวย ๆ ในการถ่ายทำ โดย ซิมบาลิสต์ พูดต่อ “พวกเขารู้จักกัน และสามารถอ่านภาษากายของกัน และกันได้ แต่เราไม่ได้ฝึกฝนกับคู่รักแบบสองคนนั้น ดังนั้นการมีกล้องอยู่รอบ ๆ อาจทำให้พวกเขาเสียสมาธิได้ และตกอยู่ในอันตรายมากขึ้น โชคดีที่ทั้งสองคนเป็นช่างภาพที่เก่งมาก พวกเขาสามารถได้รับความคุ้มครองที่น่าทึ่งเมื่อพวกเขาขึ้นไปที่สูงโดยไม่มีเรา นั้นจึงทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่งดงาม”

 

Skywalkers: A Love Story' - Netflix Documentary Follows Russian Daredevil  Couple | Trailer - VIMooZ