ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Find Me Falling | ล้มลุกแล้วเจอรัก (2024)

Find Me Falling | ล้มลุกแล้วเจอรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Find Me Falling | ล้มลุกแล้วเจอรัก (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Find Me Falling | ล้มลุกแล้วเจอรัก
แนว/ประเภท : Comedy, Music, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Stelana Kliris
บทภาพยนตร์ : Stelana Kliris
นักแสดง : Harry Connick Jr., Agni Scott, Ali Fumiko Whitney
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

หลังอัลบั้มคืนวงการประสบความล้มเหลว ซูเปอร์สตาร์ขาร็อกจึงหันไปพักใจที่บ้านริมผาในไซปรัส แต่กลับพบผู้มาเยือนที่ไม่คาดคิด และถ่านไฟเก่าที่ห่างหายไปนาน

 

Find Me Falling' becomes first movie produced in Cyprus to feature on  Netflix | CBN

IMDB : tt19862722

คะแนน : 6

รับชม : 44 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทโดย "สเตลานา คลิริส" นักสร้างหนังชาวไซปรัส ที่นับว่าหยิบเอาจุดเด่นและเอกลักษณ์ในพื้นที่บ้านเกิดของเธอเอง มาหยอดใส่เข้ากับหนังรักเรื่องนี้ที่มาพร้อมกับพล็อตความรักแบบผู้ใหญ่วัยกลางคน ที่ไม่ตื้นเขินเกินไป แต่ก็ไม่ได้ถลำลึกเกิดเหตุเช่นเดียวกัน นั่นทำให้เราได้สัมผัสถึงมุมมองของคนรู้จักพื้นที่นั้นจริง ๆ มากยิ่งขึ้น ทั้งในแง่วัฒนธรรมและความเป็นอยู่สไตล์ชาวเกาะกลางทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

 

สิ่งที่อยากจะยกนิ้วให้กับ Find Me Falling ก็ถือการเลือกใช้สถานที่ในการร้อยเรียงเรื่องราว ต้องยอมรับว่าผู้กำกับหญิงท่านนี้ทำการบ้านมาเป็นอย่างที่ ทำให้หลาย ๆ โลเคชันบนเกาะไซปรัสที่ใส่เข้ามานั้น สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองแห่งวิถีชีวิตของคนท้องถิ่นในระดับที่น่าพอใจ ถึงจะเป็นการปรุงแต่งขึ้นมาบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังคงเอาไว้ถึงวิถีเดิมที่คลุกคลีกับตัวผู้กำกับเองมาตั้งแต่ยังเด็ก

แม้ว่าในแง่ของบทหนังใน Find Me Falling จะค่อนข้างเบาบางไปสักหน่อย กับสูตรสำเร็จตามฉบับหนังรักทั่วไป ที่ดำเนินเรื่องราวไปในทิศทางที่อยู่ในเซฟโซน ถึงบทหนังเรื่องนี้ค่อนข้างจริงจังในแง่ความสัมพันธ์ที่โตกว่าในวัยผู้ใหญ่ แต่น่าเสียดายที่อะไร ๆ มันก็เดาทิศทางในตัวของมันเองไปได้ทั้งหมด จนแทบจะหาเสน่ห์ในตัวเองไม่ค่อยจะเจอ แต่กระนั้นก็ทำออกมาได้น่าพอใจ ในฐานะหนังรักที่สามารถดูได้เพลิน ๆ ถึงจะไม่มีอะไรให้จดจำมากนักก็ตาม

 

ดังนั้นโดยภาพรวมแล้ว Find Me Falling ก็คือหนังรักที่บริโภคดูได้เพลิน ๆ ถึงหลายองค์ประกอบจะเต็มไปด้วยสูตรสำเร็จที่เก่าและจำเจเยอะไม่หมด แต่ก็เป็นหนังง่าย ๆ เบา ๆ มีแอบเลี่ยนนิด ๆ แต่ก็ถ่ายทอดออกมาได้ครบทุกรสชาติในแบบที่เราคุ้นเคยกันดี ถึงจะไม่มีอะไรแปลกใหม่เลยก็ตาม แต่อย่างน้อย ๆ หนังก็สอดแทรกมุมมองโอกาสของความรักที่นาน ๆ ทีจะเห็นหนังรักทำออกมาได้ค่อนข้างใช้ได้แบบนี้

 

How Does Netflix's 'Find Me Falling' End — and Will There Be a Sequel?