ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Unsung Hero | รัก ฝัน ศรัทธา (2024)

Unsung Hero | รัก ฝัน ศรัทธา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Unsung Hero | รัก ฝัน ศรัทธา (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Unsung Hero | รัก ฝัน ศรัทธา
แนว/ประเภท : Family, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Richard L. Ramsey, Joel Smallbone
บทภาพยนตร์ : Richard L. Ramsey, Joel Smallbone
นักแสดง : Daisy Betts, Joel Smallbone, Kirrilee Berger
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

สร้างจากเรื่องจริงที่น่าทึ่ง ศรัทธาของแม่ยืนหยัดต่อสู้กับอุปสรรคและเป็นแรงบันดาลใจให้สามีและลูกๆ ของเธอยึดมั่นในความเชื่อของพวกเขา

 

Unsung Hero: for King + Country Movie Sets 2024 Release Date

IMDB : tt23638614

คะแนน : 6.8

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนึ่งในหนังดรามาฟอร์มเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยพลังที่ยิ่งใหญ่ ตำนานชีวิตของครอบครัวศิลปินพลัดถิ่นใน "Unsung Hero รัก ฝัน ศรัทธา" ที่จะมาเติมเต็มความฝันและแรงศรัทธายิ่งใหญ่ให้กับผู้ชม ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังที่เต็มไปด้วยร่องรอยและบาดแผลในงานสร้างอยู่เต็มไปหมด ไม่ถึงขั้นสมบูรณ์แบบ แต่ก็เผลอทำให้เสียน้ำตาได้เหมือนกัน

 

สไตล์และลีลาการเล่าเรื่องของ Unsung Hero ก็แทบจะไม่แตกต่างจากสูตรสำเร็จของหนังดรามาอเมริกาทั่ว ๆ ไป แต่เพราะว่าหนังมีกิมมิกที่ทรงพลังขึ้นมานิดหน่อย ตรงที่อ้างอิงมาจากเรื่องจริงของชีวิตตระกูลสมอลโบน แต่กระนั้นมิติของหนังเรื่องนี้ก็แทบจะไม่ได้มีอะไรที่ตื้นลึกหนาบางสักเท่าไหร่ ดำเนินไปแบบราบเรียบ ตามไทม์ไลน์ และแทบจะไม่มีจุดพีคใด ๆ แต่โชคดีที่โครงสร้างของหนังมีความทรงพลังในตัวเองอยู่ทุนเดิมแล้ว

 

สรุปแล้ว Unsung Hero เป็นหนังดรามาปมสู้ชีวิตกับความเป็นหนึ่งในครอบครัวใหญ่ ที่น่าจะเป็นหนังที่สร้างแรงบันดาลใจและความหวังให้กับคนดูได้ไม่ยาก ถึงแม้ว่าตัวหนังจะไม่ได้มีอะไรสดใหม่ และบางข้อความที่ต้องการสื่อสารก็อาจจะยังเข้าไปไม่ถึงหัวใจของคนดูได้สักเท่าไหร่ แต่ก็นับว่าเป็นหนังที่เด่นชัดในเจตนารมย์ที่ดีในตัวเอง ซึ่งนับว่าเป็นหนังที่มีโจทยที่แข็งแรงดี เพียงแต่อาจจะยังมีการทรีเมนต์ที่ยังขรุขระไปอยู่บ้างประปราย ที่ดูแล้วก็เพลินดีและปาดน้ำตาเบา ๆ

 

Unsung Hero | Movie session times & tickets in Australian cinemas | Flicks