ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Home Hero the Movie {マイホームヒーロー} (2023)

My Home Hero the Movie {マイホームヒーロー}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : My Home Hero the Movie {マイホームヒーロー} (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : My Home Hero the Movie {マイホームヒーロー}
แนว/ประเภท : Crime, Drama, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Masashi Asaki, Naoki Yamakawa
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Kuranosuke Sasaki, Tae Kimura, Asuka Saitô
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ชีวิตครอบครัวอันสงบสุขของโทะสึ เท็ตสึโอะต้องจบลงอย่างกะทันหันในวันเกิดปีที่ 47 ของเขา หลังจากเขาต้องตัดสินใจครั้งสำคัญยิ่งเพื่อครอบครัว

 

THE ORAL CIGARETTES to Perform Theme Song for My Home Hero Live-Action  Series - Crunchyroll News

คะแนน : 0

รับชม : 36 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หลังจากที่ My Home Hero ซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงจากมังงะชื่อดัง ได้สะกดสายตาคนทั่วโลกไปเมื่อก่อนหน้านี้ ในที่สุดเรื่องราวทั้งหมดได้เดินทางมาจนถึงบทสรุปสุดเร้าอารมณ์ใน My Home Hero The Movie โดยภาพยนตร์อาชญกรรม-ระทึกขวัญนี้ พร้อมให้สตรีมในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

ภาพยนตร์ที่ขึ้นท็อปในบ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น My Home Hero The Movie เตรียมพาผู้คนหวนกลับสู่โลกอันน่าหลงไหลแบบในเวอร์ชันของซีรีส์ต้นฉบับ พร้อมนำเสนอบทสรุปของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากซีรีส์ 7 ปี โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นและนักแสดงดั้งเดิมที่กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

 

เรื่องราวของภาพยนตร์ My Home Hero The Movie ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 7 ปีหลังจากบทสรุปอันเร้าอารมณ์ โดยฉากเปิดเรื่องมาพร้อมกับอุบัติเหตุแผ่นดินถล่มที่ทำให้ศพแฟนหนุ่มของลูกสาวพนักงานบริษัทวัยกลางคนที่ปกปิดเอาไว้ถูกค้นพบขึ้นมาอีกครั้ง สถานการณ์ดังกล่าวทำให้นักสืบ Reika Tosu นำเหล่าตำรวจฟื้นคดีปริศนาขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับหลักฐานชิ้นใหม่ที่ถูกนำมาประกอบเข้าด้วยกัน ทำให้เธอเริ่มเข้าใกล้ความจริงกับสิ่งที่  Tetsuo ได้กระทำลงไปมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่เหล่าตำรวจและแก๊งอันธพาลต่างกลับมาเริ่มต้นไล่ล่าฆาตรกรอีกครั้ง Tetsuo จะใช้กลอุบายหลอกล่ออย่างไรเพื่อหลบหนีการจับกุมครั้งนี้ได้ หรือถึงเวลาแล้วที่เขาได้ต้องชดใช้กรรมจากสิ่งที่เขาพลั้งมือก่อลงไปในที่สุด

 

Live-Action My Home Hero Film Shares More Details in New Trailer – Otaku  USA Magazine