ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Love Confession รักสารภาพ (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Love Confession รักสารภาพ (2015) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ :

เรื่องย่อ : ดูหนัง Love Confession รักสารภาพ (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Love Confession รักสารภาพ (2015) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Love Confession รักสารภาพ (2015)
เนื้อเรื่องย่อ  “รักสารภาพ” (Love Confession) เรื่องราวความรักของคนสองคนของภาพยนตร์ที่จะนำเสนอมุมมองของรักที่ถูกทอดทิ้งและการพบเจอ  ที่จะถ่ายทอดออกมาในมุมใหม่ๆ  ความรักของวัยรุ่นในแง่มุมต่างๆ ในภาพยนตร์นักแสดงนำได้แก่ เมฆ จิรวัฒน์ มนัสสนิท รับบทเป็น กาย และ แบม พรพิมล สิยะธง รับบทเป็น บลู
เด็กหนุ่มวัยรุ่น “กาย” ที่เขานั้นพึ่งถูก “เกล” แฟนสาวของเขานั้นบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ว่าเธอนั้นได้พบเจอกับคนใหม่  และเขาก็สามารถเข้ามาแทนที่ของกายได้ กายนั้นจึงเลิกถอยออกมาถึงแม้ว่าเขาจะเสียใจมากเพียงใดก็ตาม หลังจากถูกบอกเลยกายนั้นเสียใจมากเขานั้นดื่มจนแทบไม่มีสติ  เหมือนคนสิ้นหวังกับความรัก  แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้กายได้มาพบเจอเธออีกครั้ง เด็กสาว ม.ต้น ที่ไม่เคยลืมไปจากความทรงจำของกายเลย  เธอเป็นทั้งเพื่อนที่เขานั้นสนิดและเป็นเด็กผู้หญิงที่เขานั้นแอบชอบด้วย “บลู” หญิงสาวที่กายได้พบเธออีกครั้ง ทุกอย่างเหมือนเป็นเรื่องบังเอิญ บลู เธอนั้นก็เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม ตี๋ (เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน) บลูเธอนั้นค่อนข้างจะเสียใจและฝังใจกับความรักครั้งนี้เอามากๆ
เพราะความบังเอิญหรือโชคชะตาที่นำพาทั้งสองให้มาพบกันอีกครั้งและในเวลาที่ทั้งต้องการใครซักคน  ความเป็นเพื่อนของทั้งคู่เริ่มเปลี่ยนไปจนความสัมพันธ์ก็พัฒนาจนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ทั้งสองมีให้กัน จนเรียกว่า “ความรัก”  ที่ค่อยเกิดขึ้นโดยทั้งสองไม่ทันได้ตั้งตัว  จนกระทั้งกายเริ่มรู้สึกว่ามันชัดเจนจึงตัดสินใจที่จะไปบอกให้บลูได้รับรู้ความรู้สึกของเขา บลูเธอยังคงฝังใจกับความรักในอดีตที่เกิดขึ้นกับเธอ  ทำให้เธอไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นกับใครใหม่ เรื่องราวความรักของทั้งสองจะเป็นเช่นไร  การเดินทางของความรักทั้งสองจะจบลงอย่างไรอย่าลืมไปติดตามชมกันนะค่ะกับ “รักสารภาพ” เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเผล็กซ์ เท่านั้น

IMDB : tt4556690

คะแนน : 0

รับชม : 202 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Love Confession รักสารภาพ (2015)

ถ้าเสียเวลาอัด Foley ดีๆ สักนิดอัดเสียงซ่อมซิงค์เสียงดีๆ สักหน่อย หรือไม่ตอนถ่ายก็อัดเสียงดีๆ มาแต่แรกจะรู้สึกเสียดายเวลานั่งดูน้อยกว่านี้...

 
เริ่มเรื่องมาถึงจะดูงงๆ ไม่เข้าท่าแต่ฉากแรกวิธีเล่าดูมีอะไรน่าสนใจดีนะ ก่อนจะค่อยๆ กลายเป็นหนังที่คิดซิทขึ้นมาพ่นคำคมตลอดทั้งเรื่อง จนกระทั่งท้ายเรื่องที่เกือบจะกลายเป็นหนังรำลึกพระคุณแม่ที่โคตรจะเห่ยและชวนห่วย แต่ดีหน่อยที่ตอนจบมันไม่ได้เลวร้ายและซ้ำซากไปในทางที่หนังรักประเภทนี้มักจะลงเอย ทั้งที่ชื่อหนังและโปสเตอร์มันสามารถนำทางพาดิ่งลงเหวได้ลึกมากกว่านี้หลายขุม
 
หนังเชียงใหม่นี่มีเฟี้ยตมาแจมเป็นตัวสมทบเล็กๆ บ่อยนะ แล้วเรื่องนี้เฟี้ยตก็ทำให้หนังดูดีขึ้นมาได้บ้าง แต่ถึงทำให้หนังดูดีแต่ก็ออกแนวทำร้ายหนังมากกว่าเพราะรัศมีความเป็นนักแสดงดันดีเด่นกว่าพระเอกโดยเฉพาะในฉากไคลแม็กซ์...คือถ้าจะร้องไห้ก็จะร้องเพราะเอาใจช่วยตัวละครของไอ่เฟี้ยตที่เป็นคู่แข่งพระเอกนี่แหละ ไม่ใช่เพราะหน้าปั้นเศร้าบีบน้ำตาของพระเอกนางเอกเลย...
 
ขอชมปิดท้ายอย่างหนึ่งว่า...เราชอบที่ไคลแม็กซ์และเส้นเรื่องมันไม่ได้ตาลปัตรพลิกแพลงโอเวอร์เพื่อดราม่าเรียกน้ำตาเกินตัวหนังอย่างที่มือใหม่กับหนังไทป์นี้ชอบเป็น ถึงมันจะยังดูหลงทางไปบ้างและยังเล่าติดขัดไม่ไหลลื่นอยู่เยอะมากแต่ก็ยังรู้สึกถึงความจริงใจของตัวละครและคนทำอยู่