ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Time and Tide | มือปืน มือฆ่า เพชรฆาตพันธุ์พระกาฬ {順流逆流} (2000)

Time and Tide | มือปืน มือฆ่า เพชรฆาตพันธุ์พระกาฬ {順流逆流}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Time and Tide | มือปืน มือฆ่า เพชรฆาตพันธุ์พระกาฬ {順流逆流} (2000)

ชื่อภาพยนตร์ : Time and Tide | มือปืน มือฆ่า เพชรฆาตพันธุ์พระกาฬ {順流逆流}
แนว/ประเภท : Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hark Tsui
บทภาพยนตร์ : Koan Hui, Hark Tsui
นักแสดง : Nicholas Tse, Wu Bai, Candy Lo
วันที่ออกฉาย : 2000

 

 

 

ฮ่องกงในปัจจุบัน. ชายหนุ่มผู้ฉลาดข้างถนนกลายเป็นบอดี้การ์ดเพื่อหาเงินอย่างรวดเร็ว ในไม่ช้าเขาก็ได้ผูกมิตรกับทหารรับจ้างที่เคยท้อแท้ซึ่งตั้งใจจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับผู้หญิงที่เขาเพิ่งแต่งงาน แม้ว่าชายทั้งสองจะพบว่าตัวเองทำงานร่วมกันเพื่อสกัดกั้นความพยายามลอบสังหาร แต่ความเป็นหุ้นส่วนของพวกเขานั้นอยู่ได้ไม่นาน โดยค่อยๆ และผ่านสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ พวกเขาจะถูกขับเคลื่อนไปสู่ด้านตรงข้ามของการเผชิญหน้าอันอันตรายโดยไม่รู้ตัว

 

TIME AND TIDE (2000) • Frame Rated

IMDB : tt0251433

คะแนน : 6.4

รับชม : 72 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ไทเลอร์ที่ทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ตั้งท้องให้กับตำรวจเลสเบี้ยนชื่ออาโจ หลังจากที่เธอเมาหลังจากทะเลาะกับแฟนสาว แม้ว่าเธอไม่ต้องการทำอะไรกับเขา แต่เขาก็เข้าร่วมบริการบอดี้การ์ดที่ไม่มีใบอนุญาตซึ่งนำโดยลุงจี เพื่อหารายได้ให้เธอ เกือบเก้าเดือนต่อมา ไทเลอร์ได้พบกับคนขายเนื้อชื่อแจ็คและอา ฮุย ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ของเขา ซึ่งช่วยไทเลอร์ป้องกันการลอบสังหารพ่อของเธอในวันเกิดของเขา ไทเลอร์ซึ่งยังคงให้เงินแก่อาโจ พยายามโน้มน้าวให้แจ็คเริ่มให้บริการบอดี้การ์ดกับเขา แต่แจ็คปฏิเสธเขา

ในช่วงเวลานั้น ทหารรับจ้างชาวอเมริกาใต้กลุ่มหนึ่งที่รู้จักกันในชื่อดิแองเจิลส์ มาถึงและข่มขู่แจ็คซึ่งดูเหมือนจะเป็นสมาชิกเก่า โดยมีผู้นำของพวกเขา มิเกล เสนอโอกาสให้เขากลับมาสมทบกับพวกเขาอีกครั้งหากเขาฆ่าพ่อตาของตัวเอง ชายคนหนึ่งที่ได้รับการว่าจ้างให้บริษัทของไทเลอร์มาปกป้อง ในที่สุดไทเลอร์และแจ็คก็เผชิญหน้ากัน แต่ในไม่ช้าก็พบว่าตัวเองกำลังวิ่งหนีจากกลุ่มทหารรับจ้าง อาหุยโชคไม่ดีที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

 

Time and Tide (2000) - IMDb