ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Baarìa | บาเรีย เมืองแห่งฝัน สู่วันแห่งชัยชนะ (2009)

Baarìa | บาเรีย เมืองแห่งฝัน สู่วันแห่งชัยชนะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Baarìa | บาเรีย เมืองแห่งฝัน สู่วันแห่งชัยชนะ (2009)

ชื่อภาพยนตร์ : Baarìa | บาเรีย เมืองแห่งฝัน สู่วันแห่งชัยชนะ
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Giuseppe Tornatore
บทภาพยนตร์ : Giuseppe Tornatore
นักแสดง : Francesco Scianna, Margareth Madè, Lina Sastri
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

 

เรื่องราวที่น่าขบขันและโหยหาของความหลงใหลอันยิ่งใหญ่และความฝันในอุดมคติอันน่าหลงใหล ตำนานที่เต็มไปด้วยวีรบุรุษ … ครอบครัวชาวซิซิลีที่ถ่ายทอดผ่านสามชั่วอายุคน: ตั้งแต่ซิคโค ลูกชายของเขา เปปปิโน ไปจนถึงหลานชายของเขา ปิเอโตร... สัมผัสชีวิตส่วนตัวของตัวละครเหล่านี้และครอบครัวอย่างแผ่วเบา ภาพยนตร์เรื่องนี้กระตุ้นความรัก ความฝัน และความผิดหวังของทุกคน ชุมชนในจังหวัดปาแลร์โมตั้งแต่ทศวรรษที่ 1930 ถึง 1980 ในช่วงยุคฟาสซิสต์ ซิคโกเป็นคนเลี้ยงแกะผู้ถ่อมตัว แต่กลับหาเวลามาไล่ตามความหลงใหลของเขา ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ บทกวีมหากาพย์ นวนิยายโรแมนติกยอดนิยม ในสมัยที่ผู้คนอดอยากและในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เปปปิโน ลูกชายของเขาได้พบกับความอยุติธรรมและค้นพบความหลงใหลในการเมือง หลังสงคราม การเผชิญหน้าอันเป็นเวรเป็นกรรมของเขากับผู้หญิงในชีวิตของเขา ความสัมพันธ์ที่ถูกต่อต้านโดยใครก็ตามเพราะ Peppino กลายเป็นคอมมิวนิสต์ แต่คู่รักหนุ่มสาวทั้งสองจะประสบความสำเร็จในการเติมเต็มความฝัน

 

Baarìa – Bagheria - Le petit septième

IMDB : tt1081935

คะแนน : 7.2

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเล่าเรื่องของเปปปิโนกับแมนนินา​ ความรักท่ามกลางความเปลี่ยนผ่านหลายยุคสมัย​ เล่าตั้งแต่รุ่นพ่อ​ ลูก​ หลาน​ ในเมืองอิตาลีเล็ก​ๆ​ สีย้อมแดดทรายชวนระลึกความหลัง​ ตัวละครรายรอบ​ เกร็ดชีวิตเล็กน้อยของผู้คน​ ดนตรีประกอบแสนไพเราะจากฝีมือของ​ Ennio Morricone ที่เพิ่งจากไป

โดยรวมเป็นหนังสวยหน้าตาดีนะ​ แต่เนื้อเรื่องมันไม่มีพลังเลย​ มันเลยทำให้รู้สึกย้วยยาวยืดไปหน่อย​ เหมือนอาหารราคาแพงที่จัดจานมาสวยงามแต่รสชาติธรรมดา

ชื่อชั้นของผู้กำกับและงานสร้างส่งให้หนังได้ชิงลูกโลกทองคำหนังต่างประเทศในปีที่​ The​ White​Ribbon ชนะและยังเป็นตัวแทนอิตาลีส่งชิงออสการ์ด้วย

 

Baarìa | The Arts Desk