ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Made on the Rooftop {메이드 인 루프탑} (2020)

Made on the Rooftop {메이드 인 루프탑}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Made on the Rooftop {메이드 인 루프탑} (2020)

ชื่อภาพยนตร์ : Made on the Rooftop {메이드 인 루프탑}
แนว/ประเภท : Drama, Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jho Kwang-soo Kim
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Hong Nae Lee, Jung Hwi  Lee Jeong-eun
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

หลังเลิกกับแฟนหนุ่ม "ฮานึล" (อีฮงแน) ย้ายไปอยู่ในห้องเล็กๆบนดาดฟ้าของเพื่อนรักอย่าง "บงชิก" (จองฮวี) และพยายามจะคืนดีกับแฟนเก่าอย่าง "จงมิน" (คังจองอู) อยู่หลายครั้ง แต่ความสัมพันธ์กลับยิ่งแย่ลงกว่าเดิม จนกระทั่งวันหนึ่ง จงมินประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์ ทำให้ฮานึลต้องรับแมวของพวกเขามาเลี้ยงไว้แทน

 

Made on the Rooftop - Watch Online | GagaOOLala - Find Your Story

IMDB : tt14839424

คะแนน : 7

รับชม : 17 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



มันเริ่มต้นด้วยการเลิกรา Ha-neul (Lee Hong-nae) กำลังโต้เถียงกับ Jeong-min (Kang Jung-woo) แฟนขี้อายของเขา และไม่ใช่ครั้งแรก มันเป็นกระบวนการทางเดียวที่ค่อนข้างดี จองมินพยายามแก้ไขสถานการณ์ ส่วนฮานึลใช้คำพูดที่หยาบคายมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในที่สุดจองมินก็ยอมจำนน ฮานึลก้าวออกจากบ้านที่ใช้ร่วมกันและมุ่งหน้าไปที่คาเฟ่เพื่อพบกับเพื่อนสนิทของเขา บงชิก (จองฮวี) ดาราโซเชียลมีเดียดาวรุ่งที่มีความสวยตามธรรมชาติถูกครอบงำด้วยตู้เสื้อผ้าที่ดังกึกก้องและการแต่งกายที่ประณีต พวกเขาสร้างคู่ที่แปลก แต่ทั้งคู่รู้ว่ามันทำงานอย่างไร ฮานึลจะคร่ำครวญสักสองสามชั่วโมงหรือหลายวัน บงซิกจะแกล้งทำเป็นฟัง จากนั้นคู่รักที่มีปัญหาจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ในระหว่างนี้ พวกเขาจะออกไปเที่ยวบนดาดฟ้าของ Bong-sik และเขาจะมีดราม่าสำหรับ vlog ของเขา

 

นี่เป็นวิธีการทำงานในอดีตมาโดยตลอด แต่เมื่อจองมินเปลี่ยนรหัสเข้าประตูและประกาศว่าเขาเลี้ยงแมวอยู่ ฮานึลก็เริ่มตระหนักว่าในที่สุดเขาก็อาจจะค้นพบขีดจำกัดของคู่ของเขาแล้ว เป็นเรื่องยากที่จะไม่หวังในขณะที่เขาเอาเปรียบจองมินอย่างชัดเจนซึ่งยอมจ่ายเงินทุกอย่างและความล้มเหลวอย่างต่อเนื่องดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากในการแสดงความรู้สึกของเขา แต่การแสดงของฮงแนทำให้เราใส่ใจฮานึลเหมือนกัน เขาไม่เข้าใจอย่างชัดเจนถึงความเสียหายที่เขาทำ เขามีหลายสิ่งที่ต้องทำเมื่อโตขึ้น แต่ในระหว่างที่หนังเรื่องนี้ต้องเผชิญกับวิกฤติที่บีบให้เขาต้องประเมินลำดับความสำคัญใหม่และเริ่มรับผิดชอบ

 

ในทำนองเดียวกัน บงซิกกำลังสะดุดชีวิตที่สร้างความโกลาหลให้กับคนอื่น โดยต้องดิ้นรนในแบบที่ส่วนใหญ่เป็นผลมาจากความกลัวที่จะเติบโต เขาได้รับความสนใจจากนักแบดมินตันท้องถิ่นอย่าง Min-ho (Kwak Min-gyu) ซึ่งมีอายุมากกว่าและไม่น่าตื่นเต้นมากนัก แต่เขากลับรู้สึกมีเสน่ห์ แต่เขากลับทำลายความสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นนี้อยู่เรื่อยๆ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเพราะไม่ชอบความมุ่งมั่น เพื่อนทั้งสองคนสามารถมองเห็นสิ่งที่อีกฝ่ายกำลังทำผิด แต่พยายามดิ้นรนที่จะนำการวิเคราะห์ดังกล่าวมาใช้กับตัวเขาเอง พวกเขามีความสุขที่สุดเมื่ออยู่ตามลำพังด้วยกัน เป็นครั้งเดียวที่พวกเขาลดการป้องกันลงและปล่อยให้ตัวตนภายในที่น่ารักของพวกเขาได้มีที่ว่างสำหรับหายใจ

 

Watch Made on the Rooftop | Netflix