ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Descendants: The Rise of Red (2024)

Descendants: The Rise of Red
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังมาใหม่ , หนังครอบครัว , หนังตลก

เรื่องย่อ : Descendants: The Rise of Red (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Descendants: The Rise of Red
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jennifer Phang
บทภาพยนตร์ : Sara Parriott, Josann McGibbon, Dan Frey
นักแสดง : Kylie Cantrall, Malia Baker, Dara Reneé
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เรดและโคลอี้ย้อนเวลากลับไปแก้ไขเหตุการณ์เลวร้ายที่ทำให้แม่ของเรดเดินบนเส้นทางวายร้าย

 

Disney's Descendants Extended Trailer Announces Summer Premiere

IMDB : tt20202136

คะแนน : 9

รับชม : 72 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



และนี่คือหนังภาคที่ 4 ของหนังชุด Descendants ที่เรืองรองมาตลอดเกือบสิบปี ในฐานะคอนเทนท์เรืองธงอีกเบอร์ของช่องดิสนีย์ ที่ในภาคนี้ถือว่าเป็นการรีเซ็ตอะไรต่าง ๆ ขึ้นมาแบบเบา ๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดงและทีมงาน น่าจะตั้งใจให้ออกมาเป็นปฐมบทเรื่องใหม่ได้อีกไตรภาค โดยภาคนี้ได้ใช้บริการ “เจนนิเฟอร์ แฟง” ผู้กำกับหญิงเชื้อสายเอเชีย ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการทีวีซีรีส์ กำกับซีรีส์ดัง ๆ มาแล้วหลายเรื่อง และได้รับโอกาสให้กลับมาทำหนังอีกครั้งในรอบหลายปีของเธอ

 

ต้องยอมรับว่า เจนนิเฟอร์ แฟง สามารถรับมือกับสเกลงานความเป็นดิสนีย์ได้ค่อนข้างใช้ได้ เพราะนี่คือหนังแฟนตาซีเรือธงขนาดเล็ก ที่แน่นอนว่าทุนสร้างและโปรดักชันต่าง ๆ จะไม่ถึงขั้นทุ่มทุนได้เทียบเท่ากับบรรดาหนังฟอร์มใหญ่ฉายโรง แต่การเนรมิตฉากต่าง ๆ ออกมาก็ดูยังฉูดฉาดด้วยสีสัน พร้อมกับบิวท์อารมณ์ความสนุกด้วยฉากที่เห็นว่าเป็นฉากเหล่านั้นออกมาได้ค่อนข้างน่าพอใจดี โดยรวมก็ถือว่างานกำกับของเธอยังค่อนข้างลื่นไหลไปในทิศทางที่ดีอยู่

ขณะที่บทหนังของ Descendants: The Rise of Red ที่ภาคนี้ได้ใช้มือเขียนบทมือใหม่ล้วน ๆ ไม่ว่าจะเป็น “แดน เฟรย์” หรือ “รู ซอมเมอร์” ที่ต่างยังค่อนข้างใหม่ในแง่คอนเทนท์บันเทิงสเกลระดับนี้ แต่กระนั้นก็ต้องบอกว่างานบทหนังของพวกเขาไม่ได้แย่อะไร เพียงแต่ยังไร้กึ๋น กับขาดเสน่ห์บางอย่างที่พึงมีในหนังดิสนีย์ไปอีกนิดหน่อย แต่โครงสร้างของเรื่องถือว่าใช้ได้ บนพื้นฐานของบทสูตรสำเร็จที่ดูง่ายและย่อยง่ายตามสไตล์ ก็เพราะว่ากลุ่มเป้าหมายของหนังก็คือเด็ก ๆ นั่นไง

 

User-submitted review of "Descendants: The Rise of Red"