ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blair Witch | แบลร์ วิทช์ ตำนานผีดุ (2016)

Blair Witch | แบลร์ วิทช์ ตำนานผีดุ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Blair Witch | แบลร์ วิทช์ ตำนานผีดุ (2016)

ชื่อภาพยนตร์ : Blair Witch | แบลร์ วิทช์ ตำนานผีดุ
แนว/ประเภท : Horror, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Adam Wingard
บทภาพยนตร์ : Simon Barrett
นักแสดง : James Allen Mc, CuneCallie Hernandez, Corbin Reid
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

การท้าทายปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติหรือสิ่งลี้ลับ ยังคงเป็นสิ่งที่มนุษย์ไม่เคยหยุดยั้งต่อให้จะได้ยินเรื่องเล่าหรือคำเตือนที่น่ากลัวสักแค่ไหนก็ตาม เช่นเดียวกับตำนานแม่มดแบลร์ แห่งป่าแบล็กฮิลล์ในเมืองเบอร์สกิตวิลล์ รัฐแมรี่แลนด์ ซึ่งมีตำนานเล่าขานกันว่าเป็นที่สิงสถิตย์ของแม่มดลึกลับ ที่มักล่อลวงมนุษย์ที่เป็นเหยื่อที่หลงเข้ามาในป่าแห่งนี้เพื่อฆ่าเอาเลือดสด ๆ มาประกอบพิธีกรรมชวนขนหัวลุก ถึงกระนั้นก็ตาม ยังคงมีกลุ่มคนที่กล้าดีที่จะเข้าไปพิสูจน์ความจริงของตำนานแม่มดแบลร์โดยมาสนใจคำเตือน อย่างเช่นในปี 1994 เมื่อกลุ่มนักศึกษาวิชาภาพยนตร์ 3 คน ที่เดินทางไปในป่าแบล็กฮิลล์พร้อมกล้องวิดีโอและม้วนเทป สุดท้าย พวกเขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีใครได้พบเจออีกเลย

 

Blair Witch review – found-footage sequel brings horror of deja-vu |  Toronto film festival 2016 | The Guardian

IMDB : tt1540011

คะแนน : 5.2

รับชม : 61 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Blair Witch เป็นผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของผกก. อดัม วิงการ์ด จาก You're Next และ The Guest ที่ได้ ไซมอน บาเร็ตต์ คนเขียนบทจากทั้งสองเรื่องตามมาเขียนบทให้ด้วย นอกจากนี้ หนังยังเป็นภาคต่อของหนังบุกเบิกแนว Found Footage(ต่อไปนี้จะขอย่อว่า ff) อย่าง The Blair Witch Project (1999) ซึ่งเป็นหนังที่แอดมินชอบมากๆเรื่องหนึ่งเพราะติดใจหนังแนวนี้จากการได้ดูหนังเรื่องนี้เองแหละ

 

สรุปคือหนังเรื่องนี้ไม่เพียงแต่ตั้งใจดำเนินรอยตามความสำเร็จของภาคที่แล้ว แต่ยังหยิบหลายๆอย่างมาใช้จนแทบจะไม่มีอะไรแปลกใหม่เลย โดยรวมแล้วจึงห่างชั้นกับภาคแรกมาก ใครอยากดูก็พยายามอย่าเอาไปเทียบนะครับ อาจจะสนุกได้ ยิ่งคนชอบหนังสยองขวัญที่ไม่เคยดูหรือดูหนังแนวนี้แต่ดูมาน้อยน่าจะชอบ หนังมีพาร์ทที่ดีอยู่คือ 20 นาทีสุดท้าย จุดนี้คุ้มตังแน่นอน คิดเล่นๆว่าถ้าเอาพาร์ทนี้มาต่อกับตอนจบภาคที่แล้ว ผลที่ได้มันคือ "Perfection" ชัดๆ

 

Blair Witch' finally gives us a direct sequel