ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! The Movie | เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ เดอะมูฟวี่ (2020)

My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! The Movie | เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ เดอะมูฟวี่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! The Movie | เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ เดอะมูฟวี่ (2020)

ชื่อภาพยนตร์ : My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! The Movie
แนว/ประเภท : Animation, Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Maaya Uchidaม Tetsuya Kakiharaม Shouta Aoi
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากที่คาทารินาหลีกเลี่ยงชะตากรรมของเธอได้แล้ว เธอและเพื่อนๆ ได้พบกับชายหนุ่มลึกลับที่เดินทางมาพร้อมกับคาราวาน ชายหนุ่มคนนี้คือใครและเขาต้องการอะไร?

 

10 Things Fans Want From The My Next Life As A Villainess Movie

IMDB : tt15447084

คะแนน : 7.5

รับชม : 33 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แม้แอนิเมชันเรื่องนี้จะเป็นแนวเลิฟคอเมดี้ที่เหมือนสงครามแย่งชิงความรักสุดฮา และรวมพลคนคลั่งรักเอาไว้คับคั่ง แต่เราจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นดรามาเบา ๆ จากการกระทำของคาตารีนาที่บอกชอบทุกคนอย่างพร่ำเพรื่อและง่ายดาย จนกลายเป็นว่าเผลอให้ความหวังกับใครหลาย ๆ คน โดยลืมคิดไปว่าความรู้สึกของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากัน (คนที่รู้สึกไปก่อนก็เจ็บกว่านั่นเอง) ยิ่งเพลงประกอบในช่วงท้ายก็ยิ่งตอกย้ำลงไปอีกว่า ความรักที่พูดออกมาโดยไม่คิดอาจเป็นพิษสำหรับใครบางคน

 

อีกหนึ่งดรามาที่เพิ่งโผล่มาในช่วงท้าย ๆ คือความสัมพันธ์ในชาติก่อนของคาตารีนาและอัตจัง เพื่อนสาวสายโอตาคุที่ชื่นชอบเกมจีบหนุ่มเหมือนกัน เมื่อคาตารีนาเสียชีวิตจากชาติก่อนในอุบัติเหตุ อัตจังรู้สึกใจสลายที่เพื่อนเพียงคนเดียวจากไป เธอจึงอธิษฐานว่าขอให้ชาติหน้าได้กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งต้องบอกว่าคำอธิษฐานนั้นสัมฤทธิ์ผล แต่อัตจังจะได้กลับมาเป็นเพื่อนหรือกลับมาเป็นคนรัก พวกเราก็ต้องลุ้นกันต่อไป ใครที่พายเรือให้คู่นี้ก็พยายามเข้านะ! (แต่คนเขียนพายเรือคู่อื่นนะ ฮา)

แม้กลิ่นดราม่าตัวหลังจะทำเอาใจหลายคนหวั่นไหว แต่ตลอด 9 ตอนที่ดูมาทุกอย่างยังอยู่ในจุดสมดุล ทั้งความฮาที่มาอย่างต่อเนื่อง เนื้อเรื่องที่กระชับ และดราม่าที่มาเรื่อย ๆ พอให้เปลี่ยนอารมณ์ตัดเลี่ยนกันบ้าง ถือว่าเป็นรสชาติที่กลมกล่อมให้เราได้ดูเพลิน ๆ แบบที่เผลอไม่นานก็จบตอนซะแล้ว ดังนั้นอีก 3 ตอนที่เหลือก็ขอให้ทุกคนร่วมลุ้นกันต่อไปว่าคุณหนูตัวร้ายของเรา (ที่ฮามากกว่าร้ายมาทั้งเรื่อง) จะมีบทสรุปแบบไหน

 

My Next Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom!, 46% OFF