ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Retirement Plan | โจ๋วัยเก๋า (2023)

The Retirement Plan | โจ๋วัยเก๋า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The Retirement Plan | โจ๋วัยเก๋า (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Retirement Plan | โจ๋วัยเก๋า
แนว/ประเภท : Action, Comedy, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tim Brown
บทภาพยนตร์ : Tim Brown
นักแสดง : Nicolas Cage, Ashley Greene, Thalia Campbell
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อหญิงสาว (แอชลีย์ กรีน เคารี) และ ลูกสาวตัวน้อย (ธาเลีย แคมป์เบลล์) เข้าไปพัวพันกับองค์กรอาชญากรรม ทำให้ชีวิตตกอยู่ในอันตราย เธอจึงต้อง หันไปหาคนเดียวที่ช่วยได้ - แมตต์ (นิ โคลัส เคจ) พ่อที่ขาดการติดต่อกันไป ซึ่งตอนนี้อาศัยอยู่ริมหาดบนเกาะเคย์ แมน แต่ไม่นาน ดอนนี่ (แจ็คกี้ เอิร์ล เฮ ลีย์) หัวหน้าองค์กรอาชญากรรมและ โบโบ (รอน เพิร์ลแมน) สมาชิกระดับ สูงในองค์กรก็ตามหาพวกเขาจนเจอ แอชลีย์จึงได้รู้ว่าพ่อของเธอเป็น มากกว่าที่เธอเห็นและแมตต์ก็ได้รู้ว่า แผนเกษียณของเขาไม่เป็นไปตามที่ คิดไว้เลย

 

The Retirement Plan': How Nicolas Cage was 'exorbitantly well prepared' for  Tim Brown's action-comedy

IMDB : tt14827638

คะแนน : 6.3

รับชม : 49 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Nicolas Cage มองหาโลกทั้งใบเหมือนกับผู้ชายที่รับเงินบำนาญแต่เนิ่นๆ และปล่อยให้ทุกอย่างออกไปเที่ยวด้วยกัน ที่นี่เขาอยู่บนชายหาดโดยสวมเสื้อฮาวาย เบียร์อุ่นๆ อยู่ในมือ ผมยาวประบ่า (เหล่แล้วคุณอาจเข้าใจผิดว่าเขาเป็น The Dude ใน The Big Lebowski) แต่ไม่ ผู้ชายคนนี้เป็นนักฆ่าเลือดเย็น ใช้ดัมเบลล์ทุบสมองของคนร้ายด้วยหมัดราวกับว่าเขาตบแมลงวัน “คุณปู่! เขาฆ่าทุกคนต่อไป!” เพื่อนร่วมงานของคนโง่บ่นด้วยเสียงคำรามของมนุษย์ถ้ำ

สิ่งที่ตลกก็คือในการแสดงของเขาในฐานะอดีตนักฆ่าของรัฐบาล เคจลดบทบาทลงอย่างสวยงาม โดยรักษาความแปลกประหลาดไว้ที่ 6 เต็ม 10 ภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินไปด้วยเสน่ห์ของเขา มันไม่ใช่ละครแอ็คชั่นคอมเมดี้ที่ใช้แล้วทิ้งโดยสิ้นเชิง แต่ส่วนใหญ่ให้ความบันเทิงพร้อมเนื้อเรื่องที่โง่เขลาและเสียงหัวเราะดีๆ

 

แอชลีย์ กรีนรับบทเป็นแอชลีย์ ที่ไม่ได้เจอแมตต์ (เคจ) พ่อของเธอมาหลายปีแล้ว และไม่มีเบาะแสเกี่ยวกับอดีตนักฆ่าของเขาเลย เมื่อเธอพัวพันกับกลุ่มอาชญากร แอชลีย์จึงพาลูกสาววัย 11 ปีขึ้นเครื่องบินจากไมอามีไปยังหมู่เกาะเคย์แมนเพื่ออยู่กับแมตต์ อันธพาลของทีมฟุตบอลกำลังจะออกเดินทางครั้งต่อไป หนุ่มกล้ามกล้ามที่จะบดขยี้ดเวย์น จอห์นสันด้วยการปล้ำแขน แต่พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่เหมาะกับเคจเจ้าเล่ห์วัย 59 ปี

การแสดงเป็นจุดอ่อนที่นี่ เคจทำสิ่งที่เขาทำด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายของผู้ชายที่ชอบเล่นมุกตลกและสนุกสนานในการถ่ายทำบนเกาะเคย์แมนที่มีแสงแดดสดใส นักแสดงบางคนมุ่งเป้าไปที่ละครแนวตรง แต่ทักษะหรือบทละครของพวกเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับมัน ยังมีช่วงเวลาที่ตลกอยู่หนึ่งหรือสองช่วงเวลา นี่คือภาพยนตร์ที่จะยังคงอยู่ในความทรงจำของคุณเป็นเวลาสามหรือสี่วินาที

 

How The Retirement Plan Turned Nicolas Cage Into a Beach Bum Assassin