ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Despicable Me 4 | มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 (2024)

Despicable Me 4 | มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 [ZOOM ชัดชนโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังมาใหม่ , หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Despicable Me 4 | มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Despicable Me 4 | มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4
แนว/ประเภท : Animation, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chris Renaud, Patrick Delage
บทภาพยนตร์ : Mike White, Ken Daurio
นักแสดง : Steve Carell, Kristen Wiig, Pierre Coffin
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

กรู และ ลูซี่ และเหล่าลูกสาวของทั้งสอง มาร์โก้, อีดิธ และ แอ็กเนส ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง กรู จูเนียร์ จอมวุ่นที่จ้องป่วนคุณพ่อเข้าสู่ครอบครัว ในขณะที่ กรู ต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับผู้มีชื่อว่า แม็กซีม เลอ มาล และแฟนสาวสุดอันตรายอย่าง วาเลนติน่า ทำให้ครอบครัวมิสเตอร์แสบต้องหลบหนีจากการคุกคามของวายร้ายทั้งสองคนนี้

 

Despicable Me 4' Release Date Set for 2024

IMDB : tt7510222

คะแนน : 7.8

รับชม : 311 ครั้ง

เล่น : 40 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถ้าจะลงรายละเอียดในส่วนของพล็อตและบทหนัง Despicable Me 4 แล้วละก็ คงจะต้องบอกว่าไม่มีอะไรแปลกใหม่เลย หนังยังคงมาพร้อมกับกิมมิกในอ่างเซฟโซนแบบเดิม ๆ ที่ดันยังเป็นจังหวะที่ค่อนข้างมีปฏิกิริยาไปได้ด้วยดีกับตัวหนังและผู้ชม กลายออกมาเป็นหนังเรื่องใหม่ที่เต็มไปด้วยอรรถรสความบันเทิงและความสนุกแบบหาสาระอะไรไม่ค่อยจะได้ ซ้ำยังมาพร้อมกับท่วงท่าลีลาเก่า ๆ ที่มีทั้งประทับใจและรู้สึกเฉย ๆ ปะปนกันไป แต่โดยรวม ๆ มันก็ยังเป็นสูตรจำเจที่ยังค่อนข้างเวิร์กในตัวเองอยู่

 

ว่าถึงในแง่ความคิดสร้างสรรค์ ก็แอบสัมผัสได้เบา ๆ ว่า Despicable Me ภาคนี้มีแนวคิดที่เริ่มตันอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะแนวทางการจะปั้นวายร้ายตัวใหม่ ๆ ที่มักจะเป็นสีสันให้กับหนังทุกภาค แต่ในภาคนี้อาจจะบอกได้ว่าวายร้ายคู่ต่อกรคนใหม่ของกรูนั้น ค่อนข้างจะมีสเกลและทักษะที่อ่อนด้อยไปสักนิด วางปมต่าง ๆ เอาไว้ได้อย่างเบาโหวง และน่าเสียดายที่หนังเทน้ำหนักให้กับพวกเขาได้ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่นัก

แต่ก็เพราะว่าหนังหันไปเพิ่มน้ำหนักให้กับการสร้างครอบครัวของกรูแทน ปฏิเสธไม่ได้เลยภาคนี้ได้เติมเต็มกลายเป็นหนังครอบครัวมากยิ่งขึ้น แม้ว่าพล็อตมันออกจะเฉิ่ม ๆ เชย ๆ ไปสักหน่อย แต่ก็ยังเป็นสูตรสำเร็จที่ง่าย ๆ เบา ๆ ย่อยง่าย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ดู ก็สามารถเข้าถึงกับจังหวะชีวิตการทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ รวมทั้งหน้าที่ของลูก ๆ ซึ่งเส้นเรื่องตรงนี้ค่อนข้างเด่นชัดมากยิ่งขึ้นในภาคที่ 4

 

สรุปแล้ว Despicable Me 4 ก็ยังคงเป็นหนังเรือธงที่มีตัวชูโรงเป็นเจ้ามินเนียนที่ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์เหมือนเคย ถึงหนังแทบจะไม่มีอะไรแปลกใหม่เลยก็ตาม แต่ก็ทำหน้าที่สร้างความขบขันและอรรถรสให้กับคนดูได้อย่างจริงใจเหมือนเคย นี่คือแฟรนไชส์หนังที่ยังคงมีศักยภาพสร้างไปต่อเรื่อย ๆ เห็นว่ามีแผนสร้างยาวไปจนถึงปี 2114 แล้ว เพราะผู้สร้างก็ยืนยันว่าตัวละครต่าง ๆ ในเรื่องนี้จะไม่มีการเติบโตขึ้นหรือแก่ขึ้นใด ๆ ต่อให้สร้างออกมาเรื่อย ๆ ถ้าคนดูยังไม่เอียน มุกจะยังไม่แป้ก มันก็ยังคงบันเทิงได้ดีอยู่

 

Despicable Me 4 Trailer Out! Here's Everything We Know About This Steve  Carell-Led Movie!