ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

In a Violent Nature (2024)

In a Violent Nature
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : In a Violent Nature (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : In a Violent Nature
แนว/ประเภท : Thriller, Drama, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chris Nash
บทภาพยนตร์ : Chris Nash
นักแสดง : Ry Barrett, Andrea Pavlovic, Cameron Love
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เมื่อล็อกเกตถูกถอดออกจากหอไฟที่พังทลายลงในป่าซึ่งฝังศพที่เน่าเปื่อยของจอห์นนี่ วิญญาณแห่งความอาฆาตที่ถูกกระตุ้นโดยอาชญากรรมอันน่าสยดสยองเมื่อ 60 ปี ร่างของเขาฟื้นคืนชีพขึ้นมาและต้องตกตะลึงเมื่อได้มันกลับมา

 

In a Violent Nature' Falls Short of Its Slasher Ambitions

IMDB : tt30321146

คะแนน : 5.8

รับชม : 206 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สิ่งที่ทำให้ In a Violent Nature ดูยกระดับให้เหนือชั้นและพิเศษมากกว่าหนังไล่เชือดในแนวเดียวกันนั้นคือหนังเลือกจะไม่เล่าเรื่องราวในมุมของตัวละครเหยื่อ หรือแม้แต่ตัวละครนางเอก Final Girl เลย แต่หนังเลือกที่จะเล่าผ่านมุมมองของตัวฆาตกรอย่าง "จอห์นนี่" ซะเอง เรียกได้ว่าหนังได้ถ่ายทอดและเปิดเผยว่า เวลาที่ฆาตกรไม่ลงมือฆ่าคน มันจะทำอะไรแทนระหว่างนั้น!

พอผู้สร้างเลือกจะเล่าเรื่องด้วยชอยส์นี้แล้วโคตรสนุก หนังไม่ทำให้เราต้องเสียเวลาชวนหงุดหงิดกับการตัดสินใจทำอะไรชวนปวดกระบาลของตัวละครวัยรุ่นในหนังแนวนี้ เพราะหนังเลือกที่จะเล่าผ่านตัวฆาตกรที่เป็นตัวเอกของเรื่องราวและรอจังหวะจะฆ่าเหยื่อทีละคนไปเลย พอคิดๆดูแล้วก็เออ มันก็ไม่จำเป็นต้องเล่าเรื่องผ่านมุมเหยื่อเลยก็ได้

 

ความสมจริงอีกอย่างคือพอหนังเลือกจะเล่าในมุมฆาตกรแล้ว ก็เล่าแม่มแทบจะทุกอย่างทุกๆอิริยาบถของตัวฆาตกรมันเลย การจะไปฆ่าคนของแกก็ต้องเดินป่าเดินเขา แล้วกฎของฆาตกรประเภทนี้จะวิ่งไม่ได้ ต้องเดินช้าๆใจเย็นๆไปเรื่อยๆ แต่เพราะว่าฆาตกรรู้เส้นทางในป่านี้ดีบวกกับบรรดาเหยื่อๆที่ชะล่าใจกับการตัดสินใจที่ชวนปวดหัวจัดๆ บางช่วงพวกเหยื่อจะหนีได้ล่ะแต่ต้องมาโดนกับดักบ้าง ดันทำตัวฮีโร่เบี่ยงเบนฆาตกรบ้าง แทนที่จะหนีๆอย่างเดียว

 

In a Violent Nature almost made me physically ill, and I loved it - Polygon