ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Target | ทาร์เก็ต เป้าเชือด {타겟} (2023)

Target | ทาร์เก็ต เป้าเชือด {타겟}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Target | ทาร์เก็ต เป้าเชือด {타겟} (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Target | ทาร์เก็ต เป้าเชือด {타겟}
แนว/ประเภท : Thriller, Crime, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Park Hee-kon
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Shin Hye-sun, Im Chul-soo, Oh Ga-bin
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ซูฮยอน หญิงสาวที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาในบ้านหลังใหม่ ได้ซื้อเครื่องซักผ้ามือสองมาจากแอพพลิเคชั่นขายของมือสอง แต่พบว่ามันใช้งานไม่ได้ ด้วยความหงุดหงิดเธอจะไปแจ้งตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ พร้อมทั้งให้ความเห็นว่าคนขายเป็นพวกต้มตุ๋น โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าคนขายเป็นฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตที่ใช้แอพขายของมือสองเพื่อล่อลวงเหยื่อ แต่เมื่อความน่าเชื่อถือของร้านหมดไป ทำให้เขาตามหาเหยื่อไม่ได้ ซูฮยอน จึงกลายมาเป็นเป้าหมายต่อไป

 

Shin Hae-sun leads thriller 'Target' inspired by real-life story - The  Korea Times

IMDB : tt22507484

คะแนน : 7

รับชม : 53 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สำหรับบทหนังของ Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด อาจจะไม่ได้มีอะไรใหม่ แต่สามารถใส่รายละเอียดและตีแผ่ออกมาในท้วงทำนองที่น่าติดตามได้ตลอดทั้งเรื่อง วิธีการเล่าเรื่องก็ไม่ไดซับซ้อนอะไร เพียงแค่พาคนดูตามติดชีวิตของตัวละคนนำหญิงของเรื่อง ที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ หลังจากที่กดสั่งซื้อของออนไลน์ แต่สิ่งที่ได้มาไม่ตรงปก และค่อย ๆ ยกระดับความเข้มข้นและเร้าใจขึ้่นทีละน้อย แบบที่ไม่ได้เหนือความคาดหมาย

ถึงแม้ว่าเหตุและผลในบางแง่มุมของตัวละครนั้น อาจจะทำให้คนดูทั้งชอบและไม่ชอบในการตัดสินใจของเธอ แต่นั้นก็นับว่าเป็นเสน่ห์ความสนุกของหนัง หนังใส่ความหวังและความสิ้นหวังเข้ามาในหนังแบบปะปนกันไป ที่ทำให้คนดูต้องนั่งลุ้นและเอาใจช่วยกันอย่างจดจ่อ บอกเลยว่าในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของหนังเรื่องนี้ คงไม่มีใครนั่งติดเบาะได้หรอกนะ

 

ในแง่การแสดงนั้น ต้องยอมรับเลยว่า "ชินฮเยซน" เอาอยู่ได้สบาย ๆ เธอคือหนึ่งในนางเอกเจ้าบทบาทในยุคนี้ ไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็ทำได้ดี เรื่องนี้มารับบทเป็นเหยื่อก็ทำออกมาได้น่าสนใจ แม้ว่าบทของเธอจะไม่ได้เก่งกาจไปกว่าใคร สวมวิญญาณเป็นเพียงเหยื่อทางออนไลน์ธรรมดา ๆ คนหนึ่งเท่านั้น แต่เธอก็ถ่ายทอดมันออกมาได้ดี โดยที่สามารถประคับประคองหนังทั้งเรื่องเอาไว้ได้อยู่หมัด

 

Shin Hye Sun & Kang Tae Oh's Thriller K-Movie "Target" Confirms Release  Date! - MyDramaList