ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Life After Fighting (2024)

Life After Fighting
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Life After Fighting (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Life After Fighting
แนว/ประเภท : Thriller, Action, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bren Foster
บทภาพยนตร์ : Bren Foster
นักแสดง : Bren Foster, Cassie Howarth, Luke Ford
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

อเล็กซ์ อดีตนักชก MMA ผู้ทิ้งชีวิตบนสังเวียนไว้เบื้องหลังแล้วหันมาเปิดโรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวเล็กๆแห่งนึงในออสเตรเลีย ต้องหวนกลับสู่วังวนแห่งความรุนแรงอีกครั้งเมื่อเกิดเหตุลักพาตัวขึ้นและลูกศิษย์ของเขาคือเหยื่อรายล่าสุดของพวกมัน ทำให้เขาต้องงัดทักษะการต่อสู้ทุกอย่างที่เขามีจัดการพวกคนร้ายให้สิ้นซาก

 

دانلود فیلم زندگی پس از مبارزه Life After Fighting 2024

IMDB : tt21478426

คะแนน : 7.3

รับชม : 46 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ฟอสเตอร์รับบทเป็นอเล็กซ์ นักสู้ MMA เกษียณแล้ว ซึ่งเป็นเจ้าของและบริหารสตูดิโอศิลปะการต่อสู้ของตัวเอง ครึ่งแรกของภาพยนตร์ส่วนใหญ่ติดตามกิจกรรมในแต่ละวันทั้งในและรอบๆ ธุรกิจ อเล็กซ์พบกับแซม (แคสซี่ ฮาววาร์ธ) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เมื่อเธอส่งเทอร์รี่ (แอนโทนี นาสซิฟ) ลูกชายของเธอไปเข้าเรียน และหลังจากที่สุภาพบุรุษไม่เต็มใจที่จะออกเดทกับลูกค้า เธอก็เริ่มต้นความรักแบบชั่วคราวกับเธอ ในขณะเดียวกัน วิคเตอร์ (ลุค ฟอร์ด) อดีตสามีของแซมและหนึ่งในคนขี้ขลาดของเขาเริ่มก่อกวนอเล็กซ์ ในขณะที่แชมป์โลกคนปัจจุบันอย่างอารีโอ โกเมซ (เอ็ดดี้ อาร์ราโซลา) ใช้งานโซเชียลมีเดียและเริ่มเรียกอเล็กซ์ว่าเป็นคนขี้ขลาดที่ปฏิเสธที่จะต่อสู้กับเขา หัวข้อบรรยายเหล่านี้ส่วนใหญ่อยู่บริเวณชายขอบ แต่ฟอสเตอร์กลับมุ่งเน้นไปที่ฟุตเทจที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการสอนศิลปะการต่อสู้ มีการเน้นย้ำถึงกระบวนการอย่างแท้จริงและแม้กระทั่งความสนุกสนานในการสอน เห็นได้ชัดว่าฟอสเตอร์พอใจกับแนวทางที่เน้นรายละเอียดในการต่อสู้ที่สนุกสนานและการฝึกฝนอย่างหนัก ในที่สุด แผนการย่อยเกี่ยวกับแชมป์เปี้ยนผู้ครองราชย์ที่ต้องการต่อสู้กับอเล็กซ์ก็คลี่คลายแล้ว ภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ จะถึงจุดสุดยอดด้วยการทะเลาะวิวาทของพวกเขา นี่เป็นข้อแก้ตัวสำหรับฟอสเตอร์ที่จะอัดฉากแอ็คชั่นที่จุดกึ่งกลางของภาพยนตร์ จากนั้น ลูกสะใภ้ของอเล็กซ์ถูกลักพาตัวจากนอกสตูดิโอ นำไปสู่การค้นหาขบวนการค้าเด็กอย่างสิ้นหวัง แผนย่อยนี้กินเวลามากเกินไปในภาพยนตร์ที่มีความยาวอยู่แล้ว แต่มันช่วยจัดฉากสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งมีความยาว 40 นาที การต่อสู้อย่างไม่หยุดยั้งขณะที่อเล็กซ์ล่อลวงผู้ค้ามนุษย์เข้าไปในสตูดิโอของเขาและดำเนินการกำจัดทิ้ง พวกเขามีอคติอย่างที่สุด

 

ฟอสเตอร์รู้ประวัติแนวเพลงของเขาเป็นอย่างดี โดยสร้างตัวเองให้เป็นอดีตมือปืนสไตล์ตะวันตกที่แขวนปืนพกไว้และเพียงต้องการถูกทิ้งให้อยู่อย่างสงบ ฉากต่างๆ มากมายบ่งบอกถึงอิทธิพลของภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้แบบคลาสสิก โดยที่น้ำใจนักกีฬาและความเคารพซึ่งกันและกันเป็นกุญแจสำคัญสำหรับคู่ต่อสู้ที่คู่ควร และฟอสเตอร์เองก็มีท่าทางที่น่ายินดี เป็นนักรบผู้ไม่เต็มใจที่ไม่อยากฆ่าแต่กลับถูกผู้ชายที่เลวทรามผลักไสให้เข้าไปอยู่ในนั้น ในขณะที่แผนการลักพาตัวทำให้สิ่งต่างๆ ต้องหยุดชะงักลงชั่วคราว อย่างน้อยที่สุดก็สร้างศัตรูที่น่ารังเกียจจริงๆ ให้อเล็กซ์ทำลายล้างจนหมดสิ้น ไม่มีความคลุมเครือในที่นี้ มีเพียงความเรียบง่ายระหว่างความดีและความชั่วเท่านั้น แน่นอนว่าสิ่งนี้จะไม่สำคัญหากการต่อสู้ไม่ดี พวกเขากลับยอดเยี่ยมมาก ผู้กำกับฟอสเตอร์รู้วิธีการถ่ายทำและตัดภาพให้กับนักออกแบบท่าเต้นฟอสเตอร์จริงๆ โครงสร้างที่เรียบง่ายช่วยให้มองเห็นร่างกายของนักสู้ได้ตลอดเวลา ด้วยการจัดฉากที่สะอาด แม่นยำ และการตัดเฉือนเพียงเล็กน้อย ทุกอย่างได้รับการแก้ไขเพื่อให้เกิดผลกระทบสูงสุด โดยบันทึกภาพโคลสอัพไว้เพื่อเน้นเป็นพิเศษเท่านั้น เช่น ศีรษะและลำตัวที่ชนกระจก ฟอสเตอร์เคยกล่าวไว้ในการสัมภาษณ์ว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจเป็นพิเศษจากภาพ The Raid ของแกเร็ธ อีแวน และแม้ว่าเขาจะไม่สามารถเทียบได้กับแนวทางความรุนแรงสุดขีดของภาพยนตร์เหล่านั้น เขาก็ทำสิ่งมหัศจรรย์ด้วยงบประมาณที่ต่ำอย่างเห็นได้ชัด เห็นได้ชัดว่าชีวิตหลังการต่อสู้เป็นผลสุดท้ายของการทำงานหนักมานานหลายปี นักสู้และสตันท์แมนกลุ่มนี้ทุ่มเทความหลงใหลทั้งหมดให้กับโปรเจ็กต์นี้ และความพยายามก็ได้รับผลตอบแทนด้วยภาพยนตร์ในฝันของแฟนแอคชั่น ขั้นตอนต่อไปชัดเจน: ต้องมีใครสักคนส่งเช็คเปล่าให้ฟอสเตอร์แล้วปล่อยเขาไป

 

Life After Fighting | Where to watch streaming and online in New Zealand |  Flicks