ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Beverly Hills Cop: Axel F | โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ (2024)

Beverly Hills Cop: Axel F | โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Beverly Hills Cop: Axel F | โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Beverly Hills Cop: Axel F | โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ
แนว/ประเภท : Action, Comedy, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mark Molloy
บทภาพยนตร์ : Danilo Bach, Daniel Petrie Jr., Will Beall
นักแสดง : Eddie Murphy, Joseph Gordon-Levitt, Taylour Paige
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

40 ปีหลังจากคดีที่ลืมไม่ลงในเบเวอร์ลีฮิลส์ เอ็กเซล โฟลีย์ ตำรวจดีทรอยต์ต้องกลับมาทำสิ่งที่เขาถนัดที่สุด ไขคดีอาชญากรรมและก่อวีรกรรมสุดวายป่วง

 

Beverly Hills Cop: Axel F' Trailer: Eddie Murphy Turns Up the Heat

IMDB : tt3083016

คะแนน : 7.2

รับชม : 108 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"Beverly Hills Cop: Axel F" หนังตำรวจสุดฮาที่ปีนี้ได้ฉลองแฟรนไชส์ครบอายุ 40 ปี ด้วยการกลับมาในภาคที่ 4 ที่มีแค่กาลเวลาที่เปลี่ยนไปเท่านั้นจริง ๆ

 

เอาเป็นว่าถ้าจะไม่ใช่คนเจน X ก็อาจจะแค่รู้สึกคุ้น ๆ กับหนังชุดโปลิสจับตำรวจ เพราะ Beverly Hills Cop เปิดแฟรนไชส์มาในปี 1984 แล้วมีภาคต่อตามมาในปี 1987 กับ 1994 ที่กระแสตอบรับค่อนข้างเละเทะสมควร ดังนั้นหนังภาคนี้จึงกลายเป็นการคัมแบ็กในรอบ 30 ปี แล้วห้วงจังหวะความคนึงจิตต์ (Nostalgia) ก็โชยออกมาได้ดี ตั้งแต่ซีนแรกของหนังเรื่องนี้ ทั้งโทนภาพและซาวน์เพลงที่คุ้นเคย เป็นการต้อนรับผู้ชมกลับสู่แฟรนไชส์สุดคลาสสิกอีกครั้ง

 

Beverly Hills Cop 4 ก็เหมือน ๆ กับหนังอายุ 30-40 ปี ที่เพิ่งถูกชุบชีวิตกลับมาอีกครั้ง ที่พยายามเรียกคนดูยุคดั้งเดิมให้กลับมา พร้อมกับเชื่อมโยงกับคนดูในยุคปัจจุบัน จะว่าไปหนังภาคนี้ก็ค่อนข้างมีศักยภาพที่เพียงพอจะสร้างออกมาเป็นหนังฉายโรงได้อยู่ แต่ก็นับว่าเป็นเซฟโซนที่ดีที่หนังเลือกจะทำออกมาเป็นหนังสตรีมมิง ที่น่าจะไว้วางใจเรื่องกำไรและขาดทุนในระดับหนึ่ง เพราะได้ยินว่าภาคนี้ใช้ทุนสร้างสูงกว่า 150 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

 

"เอ็ดดี เมอร์ฟีย์" อาจจะร่วงโรยไปตามกาลเวลา แต่การสวมบทบาทเป็น เอ็กเซล โฟลีย์ ก็แทบจะเป็นเหมือนหนึ่งในจิตวิญญาณของเขาไปแล้วเช่นกัน แม้ว่าเขาจะไม่แตะต้องบทนี้มาถึง 3 ทศวรรษ แต่เขาก็ยังคงเป็นโฟลีย์ในตำนานได้อย่างไหลลื่นและวายป่วง แม้ว่าจะเข้าสู่ช่วงวัยเกษียณแล้วก็ตาม แต่เอ็ดดีก็ยังคงเป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ พร้อมรับมือได้กับทุกบทบาท ถึงลีลาการเล่นมุกของเขาจะมีทั้งเจ๋งทั้งฝืดปะปนกันไปหน่อยก็ตาม

 

How 'Beverly Hills Cop: Axel F' Pays Homage to the 1984 Original