ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love Reset | 30 วัน โครต (เกลียด) เลย (2023)

Love Reset | 30 วัน โครต (เกลียด) เลย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Love Reset | 30 วัน โครต (เกลียด) เลย (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Love Reset | 30 วัน โครต (เกลียด) เลย
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nam Dae-joong
บทภาพยนตร์ : Nam Dae-joong, Bang Gi-cheol
นักแสดง : Kang Ha-neul, Jung So-min, Im Chul-hyung
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อชีวิตคู่ของทั้งสองกำลังจะจบลงในอีก 30 วัน แต่ก็ดันเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้ทั้งสองสูญเสียความทรงจำ แล้วแบบนี้เขาและเธอจะจำได้ไหม ว่าเคยเกลียดกันเท่าไหร่?

 

Review Film Love Reset (2023)

IMDB : tt29031019

คะแนน : 6.9

รับชม : 61 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Love Reset มาพร้อมโครงเรื่องอมตะว่าด้วยชายหนุ่มกับหญิงสาวต่างสถานะที่ฝ่าฟันอุปสรรคจนจับมือเข้าสู่ประตูวิวาห์สมดั่งใจ กระทั่งเวลาผ่านไปต่างฝ่ายกลับกระเหี้ยนกระหือรือต้องการหย่าขาดจากกัน เมื่อความสัมพันธ์หกปีมันเริ่มหย่อนยานเกินเยียวยา แต่แล้วภาวะสูญเสียความทรงจำกลับเปิดโอกาสให้พวกเขาทบทวนความรู้สึกของตัวเอง ก่อนจะเริ่มปลูกต้นรักกันใหม่ด้วยหัวใจที่หนักแน่นยิ่งกว่าเดิม ปฏิเสธไม่ได้ว่าพล็อตทำนองนี้ค่อนข้างติดเชยสำหรับงานรอมคอม ทว่าหนังสามารถทำให้เราสยบยอมด้วยการปรุงวัตถุดิบสุดจำเจให้กลายเป็นจานอร่อยที่ต้องตักกินจนเกลี้ยงจาน

 

สนุกเพลินจนลืมเวลา รับประกันความฮาท้องแข็ง

 

Love Reset พกพาของดีอย่างนักแสดงนำมาตอกย้ำความสนุกไปอีกระดับ การพบกันของ คังฮานึล และ จองโซมิน เสมือนพาเราโลดแล่นท่ามกลางเทศกาลดอกไม้อันอบอวลด้วยบรรยากาศความฟิน นอกจากฝีไม้ลายมือจะเชื่อขนมกินได้แล้ว เคมีเปรี้ยวหวานของทั้งคู่ยังถือเป็นจุดขายช่วยโอบอุ้มความน่ารักของเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนสุดปลายทาง บทจะตลกขบขันก็ทำเอาฮาตกเก้าอี้ บทจะสวีทหวานแหววก็ขยี้ซะจนเขินตาม เมื่อพระนางของเรื่องทำหน้าที่เป็นฟันเฟืองหลักอย่างแข็งแรง บรรดานักแสดงสมทบยังช่วยกันขับเคลื่อนความน่าติดตามจนเกิดเป็นงานที่อัดแน่นด้วยความเข้าถึงง่ายอย่างแท้จริง

 

Love Reset (2023) | MUBI