ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Seeding (2023)

The Seeding
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Seeding (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : A Family Affair | เรื่อง (รัก) ในครอบครัว
แนว/ประเภท : Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Barnaby Clay
บทภาพยนตร์ : Barnaby Clay
นักแสดง : Scott Haze, Kate Lyn Sheil, Alex Montaldo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ชายคนหนึ่งพบว่าตัวเองติดอยู่ในหุบเขาลึกในทะเลทรายพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตนอกโลกและถูกกักขังไว้กับกลุ่มเด็กซาดิสต์

 

Critique] « The Seeding » : une bonne idée perdue au beau milieu du désert

IMDB : tt22778346

คะแนน : 4.9

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เราเปิดภาพชายหนุ่มสภาพสกปรก (สก็อตต์ เฮซ) ขับรถลึกเข้าไปในทะเลทรายทางตะวันตกเฉียงใต้เพื่อถ่ายภาพสุริยุปราคา ไม่นานเขาก็ถูกยิง เด็กวัยรุ่นแปลกหน้าก็ปรากฏตัวขึ้น ชายคนนั้นพยายามคุยกับเด็กชายและกลับไปหาพ่อแม่อีกครั้ง แต่ไม่นานก็พบว่าตัวเองอยู่ตามลำพัง ห่างจากรถของเขาไปหลายไมล์ และไม่มีสัญญาณโทรศัพท์มือถือเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน ด้วยความสิ้นหวังที่จะหาที่พักพิง เขาพบว่าตัวเองอยู่ในกระท่อมของหญิงสาวลึกลับ (เคท ลิน ชีล) ที่ด้านล่างของช่องว่าง เมื่อเขาตื่นขึ้น บันไดที่เขาเคยลงไปสู่หลุมนั้นก็หายไป ทิ้งให้เขาต้องตั้งรกรากอยู่กับผู้หญิงคนนั้น และปัดเป่าคำเยาะเย้ยของเหล่าเด็กหนุ่มที่มาเที่ยวปล้นสะดมซึ่งบางครั้งก็ปรากฏตัวที่ขอบเหว

 

ฉันไม่สงสัยเลยว่า The Seeding ถูกยิงด้วยงบประมาณที่จำกัด (นักแสดงที่จำกัดและสถานที่เดียวคือกลโกงเชือกผูกรองเท้าแบบคลาสสิก) แต่จากโดรนช็อตเปิดของ Haze ที่จอดรถของเขาในพื้นที่อันกว้างใหญ่ ฉันรู้สึกประทับใจกับขอบเขตของมัน กล้องที่กว้างกว่ามุมกว้างของ Clay ทำให้คุณรู้สึกหลงทางและเวียนหัวเหมือนกับตัวเอกของเรา โดยได้รับความช่วยเหลือไม่น้อยจากเพลงหลอนประสาทหลอนโดย Tristan Bechet Clay เป็นทหารผ่านศึกด้านมิวสิกวิดีโอที่เคยร่วมงานกับ Rihanna, Danger Mouse และ Yeah Yeah Yeahs (อันสุดท้ายไม่น่าประหลาดใจเลย Clay คือ Mr. Karen O) และเห็นได้ชัดว่าเขารู้วิธีผสมผสาน ภาพพร้อมดนตรีที่ปลุกเร้าความรู้สึกด้วยความแม่นยำในการผ่าตัด การดู The Seeding ทำให้คุณรู้สึกเหมือนถูกตีหัว และฉันก็หมายความอย่างนั้นในทางที่ดี

 

The Seeding Alternate Ending Revealed for Horror Movie