ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Haikyuu!! The Dumpster Battle | ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน ศึกที่กองขยะ (2024)

Haikyuu!! The Dumpster Battle | ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน ศึกที่กองขยะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : Haikyuu!! The Dumpster Battle | ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน ศึกที่กองขยะ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Haikyuu!! The Dumpster Battle | ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน ศึกที่กองขยะ
แนว/ประเภท : Drama, Comedy, Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Susumu Mitsunaka
บทภาพยนตร์ : Haruichi Furudate, Susumu Mitsunaka
นักแสดง : Ayumu Murase, Kaito Ishikawa, Yûki Kaji
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

การแข่งขันที่ดุเดือด ระหว่าง โรงเรียนคาราสึโนะ (Karasuno) และ โรงเรียนเนโกะมะ (Nekoma) โชโย ฮินาตะ (Shoyo Hinata) เข้าร่วมชมรมวอลเลย์บอลของโรงเรียนคาราสึโนะ (Karasuno) แต่ในไม่ช้า ฮินาตะ (Shoyo Hinata) ก็พบว่าเขาต้องร่วมมือกับ โทบิโอะ คาเงยามะ (Tobio Kageyama) ศัตรูตัวฉกาจในโรงเรียนมัธยมของเขา สไตล์การปะทะกันของพวกเขากลายเป็นอาวุธที่น่าประหลาดใจ แต่พวกเขาจะเอาชนะคู่แข่งอย่าง โรงเรียนเนโกะมะ (Nekoma) ได้หรือไม่ การประลองครั้งสุดท้ายที่รอคอยมานาน การต่อสู้ที่ไม่มีคำว่า "อีกครั้ง" กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

 

เรื่องย่อ Haikyuu!! The Dumpster Battle ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน  ศึกที่กองขยะ

IMDB : tt30476486

คะแนน : 7.2

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



คุ้มค่าการรอคอยมาเป็นเวลาหลายปี สำหรับการแข่งขันเต็มรูปแบบของทั้งสองโรงเรียน ระหว่าง โรงเรียนคาราสึโนะ เปรียบดั่งอีกาพร้อมโบยบิน โฉบเฉี่ยวเป้าหมายมาขยี้ และโรงเรียนเนโกมะ เปรียบดั่งแมวพร้อมจะขย้ำเหยื่อลงมาที่พื้น ซึ่งเนื้อหาจะเล่าในพาร์ทหลักของตัวละคร ฮินาตะ โชโย และ เคนมะ โคซุเมะ ของทั้งสองโรงเรียน พวกเขาเคยพบเจอกันเมื่อช่วงเวลาที่ผ่านมา โดย ฮินาตะ มีคำมั่นว่าจะทำให้ เคนมะ รู้สึกสนุกกับวอลเลย์บอล เนื่องจากเคนมะนั้น รู้สึกเฉยๆ กับการเล่นวอลเลย์บอล นี่จึงเป็นแกนหลักของการแข่งขันอันแสนดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร!

 

นี่คือภาพยนตร์อนิเมะ เวลาประมาณ 85 นาที ที่คุ้มค่าการรับชม และการรอคอยเป็นอย่างมาก เพราะสัดส่วนเนื้อหาเสิร์ฟการแข่งขันเต็มรูปแบบให้กับแฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับมัน แม้จะตัดสลับฉากย้อนอดีตค่อนข้างพอสมควร แต่นั่นคือฐานมุมมองของตัวละครที่นำมาเล่าเป็นแกนหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกทั้งยังได้ Production I.G มาเป็นผู้สร้างเช่นเดิม มันจึงเติมเต็มความรู้สึกในครั้งก่อนได้อย่างมีความสุข และแน่นอนว่าแฟนๆ ยังรอติดตามกันต่ออีกภาคได้เลย เพราะโปรเจกต์นี้มีการประกาศมาตั้งแต่เริ่มต้นว่าจะแบ่งการแข่งขันเป็น 2 ภาค ฝากความเฝ้ารอให้เราตั้งหน้าตั้งตารอกันอีกครั้ง

 

Sukses Jadi Film Nomor 1 di Jepang, Haikyu!!: The Dumpster Battle Lampaui  Pencapaian SPY×FAMILY CODE: White - Suara Merdeka Banyumas