ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Watchers | เดอะ วอทเชอร์ส (2024)

The Watchers | เดอะ วอทเชอร์ส [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังแฟนตาซี , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Watchers | เดอะ วอทเชอร์ส (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Watchers | เดอะ วอทเชอร์ส
แนว/ประเภท : Horror, Fantasy, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ishana Shyamalan
บทภาพยนตร์ : Ishana Shyamalan, A.M. Shine
นักแสดง : Dakota Fanning, Georgina Campbell, Olwen Fouéré
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เรื่องราวของ มิน่า ศิลปินสาวอายุ 28 ปี ผู้ติดอยู่ในป่าอันกว้างใหญ่ไพศาลทางตะวันตกในไอร์แลนด์ แต่เมื่อเธอพบเข้ากับที่หลบภัยพร้อมกับคนแปลกหน้าทั้ง 3 คน ก็ต้องพบเข้ากับเรื่องราวอันแสนประหลาดที่ดูเหมือนว่าพวกเขานั้นกำลังถูกสิ่งลี้ลับจับจ้องและตามล่าในทุกๆ คืน คุณไม่มีทางเห็นมัน แต่มันจะเห็นคุณทุกฝีก้าว

 

The Watchers (2024) directed by Ishana Night Shyamalan • Reviews, film +  cast • Letterboxd

IMDB : tt26736843

คะแนน : 6.2

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในแง่องค์ประกอบงานสร้างก็ถือว่าดีใช้ได้ เหมือนกับงานแรก ๆ ของเอ็ม.ไนท์ ที่เน้นความเป็นธรรมชาติและไม่ปรุงแต่งอะไรมากสักเท่าไหร่ ใช้แวดล้อมกับเทคนิคการแสดงของนักแสดงมาช่วยประคับประคองตัวหนังเอาไว้ทั้งเรื่อง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ The Watchers สามารถตีโจทย์เหล่านี้ออกมาได้ค่อนข้างเด็ดขาดพอดี ถึงแม้ว่าในท้ายที่สุดมันอาจจะยังไม่ถึงขั้นที่สร้างโมเมนต์ที่น่าจดจำได้อะไรขนาดนั้น

 

"ดาโกต้า แฟนนิง" ก็คือช่วยอุ้มหนังทั้งเรื่องเอาไว้ได้อยู่ตัวเลย ตั้งแต่เริ่มต้นจนเธอคือตัวละครที่รับศึกหนักที่สุดแล้ว แต่ก็มาพร้อมกับการแสดงที่น่าพอใจ ไม่ต้องเล่นใหญ่ไฟกะพริบ จัดออกมาในระดับที่เล่นได้พอดีตัว และเสน่ห์ของเธอก็ยังเปล่งปลั่งในหนังเรื่องนี้ด้วยดี เมื่อมาเข้าฉากกับนักแสดงสมทบคนอื่น ๆ อย่าง "จอร์จินา แคมป์เบลล์", "โอเวน ฟัวร์เรอร์" หรือ "โอลิเวอร์ ฟินนีแกน" ก็นับว่าสมการของพวกเขายิ่งกลมกล่อมยิ่งขึ้น

ดังนั้นโดยภาพรวม The Watchers ถือว่าเป็นผลงานเดบิวต์ที่ค่อนข้างน่าพึงพอใจดีของลูกสาว เอ็ม.ไนท์ ชายามาลาน ที่ไม่ได้หวังจะก็อปปี้และเจริญตามรอยเท้าพ่อ เธอก็มีดีและมีวิสัยทัศน์ที่ค่อนข้างโดดเด่นเป็นของตัวเองดี งานชิ้นแรกออกมาค่อนข้างพิถีพิถัน ผ่านชั้นเชิงทางแนวคิด งานสร้างที่ค่อนข้างลงรายละเอียดต่าง ๆ ที่ดี แม้ว่าจะยังไม่ถึงขั้นสร้างความแปลกใหม่และมีโมเมต์ที่ชวนประทับตราเอาไว้ในยุคนี้อะไร แต่ก็ถือว่าสอบผ่าน

 

The Watchers - Loro ti guardano: Ishana Night Shyamalan, Autrice da brividi  nel nome del padre - Magazine Webtic