ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fancy Dance (2023)

Fancy Dance
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Fancy Dance (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Fancy Dance
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Erica Tremblay
บทภาพยนตร์ : Erica Tremblay, Miciana Alise
นักแสดง : Michael Rowe, Blayne Allen, Isabel Deroy-Olson
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อพี่สาวหายตัวไป แจ็กซ์กับโรคีหลานสาวจึงต้องเกาะกันไว้ให้มั่น ยิ่งอยากรักษาครอบครัวที่เหลืออยู่ไว้ด้วยกัน แจ็กซ์กับโรคีจึงท้ากฎหมายและออกเดินทางสู่แดนของชาติพันธุ์แกรนด์เนชั่นพาววาวในโอคลาโฮมาซิตี้

 

Fancy Dance' Review: Lily Gladstone Leads Solid Indie Drama

IMDB : tt21813994

คะแนน : 0

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในเขตสงวนชาวอินเดียนแดง Seneca-Cayuga ทางตะวันออกเฉียงเหนือของโอคลาโฮมา Jax (Lily Gladstone) ทาวีน้องสาวของเธอและ Roki ลูกสาวของ Tawi (Isabel Deroy-Olson) ต่างแชร์บ้านกัน แต่ก่อนที่หนังจะฉาย ทวิก็หายตัวไป เรื่องราวลึกลับ ส่วนหนึ่งของการเดินทางบนถนน เรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางทางวัฒนธรรม เรื่องราวติดตามความพยายามอันสิ้นหวังของ Jax ในการค้นหาน้องสาวของเธอและดูแลหลานสาวของเธอ

เปิดตัวด้วยฉากริมแม่น้ำอันเงียบสงบ Jax ใช้เครื่องตรวจจับโลหะเพื่อค้นหาสิ่งของมีค่า และ Roki กำลังรวบรวมเหยื่อในแม่น้ำ อารมณ์เปลี่ยนไปเมื่อพวกเขาเห็นชายผิวขาวกำลังตกปลา พวกเขากลายเป็นหุ้นส่วนในอาชญากรรมทันทีและโดยสัญชาตญาณ
 

 

Roki (Deroy-Olson) วัย 13 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในเขตสงวน Seneca-Cayuga ในโอคลาโฮมา สิ่งนี้ทำให้เกิดความโศกเศร้า ตาวี แม่ของเธอ หายตัวไปเป็นเวลาหลายสัปดาห์ นอกเหนือจากบริการสังคมสงเคราะห์ยังเข้ามาแทรกแซง โดยให้ Roki อยู่กับปู่ย่าตายายของเธอ (Shea Wigham, Audrey Wasilewski) Roki รักป้าของเธอและทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกัน การที่ Jax ต้องฝ่าฝืนกฎหมายและลักพาตัว Roki เพื่อพาเธอไปที่ Pow Wow เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโศกนาฏกรรมของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่มันเอื้อมไปหาสมบัติล้ำลึก

 

Lily Gladstone's 'Fancy Dance' to screen at Roxy