ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Arthur the King (2024)

Arthur the King
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังมาใหม่ , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Arthur the King (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Arthur the King
แนว/ประเภท : Drama, Adventure, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Simon Cellan Jones
บทภาพยนตร์ : Michael Brandt, Mikael Lindnord
นักแสดง : Mark Wahlberg, Simu Liu, Juliet Rylance
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ในปี 2015 ในคอสตาริกา Michael Light นักวิ่งชาวอเมริกันและทีมแข่งรถผจญภัยของเขาต้องติดขัดในวันแรกหลังจากที่ผู้นำของพวกเขาตัดสินใจไม่ดีที่จะพายเรือคายัคทวนกระแสน้ำ ลีโอ หนึ่งในสมาชิกในทีม รู้สึกไม่พอใจที่ไมเคิลไม่ใส่ใจกับความคิดเห็นของพวกเขา หลังจากห่างหายจากอาชีพการงานมา 3 ปี ในปี 2018 ไมเคิลไม่พอใจกับตัวเองและตัดสินใจลงแข่งอีกครั้งด้วยความหวังว่าจะชนะการแข่งขันในที่สุด เขาเลือกเพื่อนร่วมทีมสองคน ได้แก่ โอลิเวีย นักปีนเขา ซึ่งพ่อของเขามีอาชีพในสาขาวิชาเดียวกัน และชิก นักแข่งรุ่นพี่ที่อาการบาดเจ็บที่เข่าไม่แน่นอน อย่างไรก็ตามผู้สนับสนุนของเขากำหนดให้สมาชิกในทีมคนที่ 4 ลีโอ สมาชิกในทีมดั้งเดิมของ Michael และตอนนี้เป็นผู้มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย และไลท์ยอมรับซึ่งขัดกับความประสงค์ของเขาเอง พวกเขาบินจากสหรัฐอเมริกาไปยังสาธารณรัฐโดมินิกันเพื่อการแข่งขัน 5 วัน โดยส่วนใหญ่ผ่านภูมิประเทศที่เป็นป่าภูเขา ในวันที่สองของการแข่งขัน ไมเคิลมอบลูกชิ้นให้กับสุนัขจรจัดที่ค่ายเปลี่ยนผ่าน ไกลออกไปมากในการแข่งขันกลางป่าสุนัขพบพวกมันและไม่หยุดติดตามพวกมัน ระหว่างเดินเล่นตอนกลางคืน สุนัขได้ช่วยลีโอและทีมไม่ให้ตกหน้าผา และทุกคนรับเลี้ยงเขาเป็นหนึ่งในนั้นและเรียกเขาว่าอาเธอร์ ราชา ในช่วงสุดท้ายของการแข่งขันและในขณะที่พวกเขากำลังเป็นผู้นำการแข่งขันพวกเขาก็ต้องปล่อยให้อาเธอร์อยู่บนฝั่งเพื่อพายเรือคายัคในทะเล แต่เมื่อพวกเขาเห็นสุนัขกำลังจะจมน้ำขณะติดตามพวกเขา พวกเขาก็กลับไปช่วยมัน ทีมจึงล่าช้าและแพ้การแข่งขันและมาถึงอันดับที่สอง อาเธอร์ทรุดตัวลงเมื่อมาถึงและสัตวแพทย์พบว่าเขาติดเชื้อปรสิตอย่างรุนแรง โดยแนะนำให้ให้เขาเข้านอนเพื่อป้องกันความทุกข์ทรมานต่อไป ซึ่งไมเคิลปฏิเสธ เขาสามารถพาเขาไปที่สหรัฐอเมริกาซึ่งสุนัขตัวนี้ได้รับการช่วยเหลือไว้

 

Arthur the King

IMDB : tt10720352

คะแนน : 7.9

รับชม : 32 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"Arthur the King" หนังผจญภัยดรามาที่สร้างมาจากนิยายขายดีและอิงมาจากเหตุการณ์จริงของตำนานสุนัขผู้ซื่อสัตย์ที่ออกตามหาเจ้าของที่หลงป่าจนเจอกันและกัน โดยหนังได้ "มาร์ค วอห์ลเบิร์ก" มาแสดงนำ ร่วมด้วย "ซือมู่ หลิว" กับ "นาตาเลีย เอ็มมานูแอล" แสดงสมทบ

นักวิเคราะห์จาก BoxofficePro ได้ทำการประเมินตัวเลขรายได้ของหนังเรื่องนี้ออกมาแล้ว โดยพวกเขาเชื่อว่า Arthur the King จะทำเงินเปิดตัว 3 วันแรกไปได้ราว ๆ 12-17 ล้านเหรียญ ที่นับว่าเป็นตัวเลขที่ไม่ได้ดีแต่ก็ไม่ได้แย่อะไร โดยเชื่อว่าหนังจะสามารถดึงดูดกลุ่มผู้ชมครอบครัวให้ตีตั๋วมาดูหนังได้ พ่วงด้วยกลุ่มผู้ชายที่เป็นแฟนคลับของ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ก็น่าจะสนใจในหนังเรื่องนี้อยู่เช่นกัน

 

ทั้งนี้คาดกันว่า Arthur the King อาจจะทำรายได้ตลอดโปรแกรมฉายประมาณ 36-68 ล้านเหรียญ เป็นตัวเลขที่สโคปเอาไว้กว้าง ๆ เพราะดูเหมือนว่าชะตากรรมของหนังยังต้องพึ่งพาเสียงวิจารณ์และกระแสปากต่อปากอยู่พอสมควร ความท้าทายก็คือหนังจะฉายตามหลัง "Kung Fu Panda 4" แค่สัปดาห์เดียว โดยหนังต่างก็มีกลุ่มเป้าหมายใกล้เคียงกัน และจะมี "Ghostbusters: Frozen Empire" กับ "Godzilla x Kong: The New Empire" ฉายต่อกันตามหลังจากนั้น ที่อาจจะเป็นปัจจัยสกัดรายได้ของหนังก็เป็นไปได้

 

How to Watch Arthur the King: Is It Streaming?