ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

GG: Good Game (2024)

GG: Good Game
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : GG: Good Game (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : GG: Good Game
แนว/ประเภท : Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Prime Cruz
บทภาพยนตร์ : Prime Cruz, Zachary Aquino, Hannah Pangilinan
นักแสดง : Donny Pangilinan, Maricel Laxa, Baron Geisler
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เพื่อก้าวสู่การเป็นมือโปร เกมเมอร์หนุ่มยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อปั้นทีมมือสมัครเล่นของเขาให้กลายเป็นแชมป์อีสปอร์ต ขณะที่ต้องรับมือกับความโศกเศร้า

 

Vivamax Movies GG: Good Game Full Movie

IMDB : tt27348648

คะแนน : 0

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เซบู ฟิลิปปินส์ — ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Donny Pangilinan เรื่อง “GG” (Good Game) นักแสดงของ Kapamilya สลัดภาพลักษณ์ที่ใจเต้นแรงจนกลายเป็น Seth หรือที่รู้จักในชื่อ “Eskape” เกมเมอร์ที่ชอบเก็บตัวและเข้าร่วมทีมมือใหม่ “Tokwa't Bad Bois” (นำโดย Baron Geisler, Igi Boy Flores, Gold Aceron, Johannes Rissler และ Kaleb Ong) ที่จะชนะการแข่งขันเกมทั่วประเทศ ในขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับการสูญเสียยายของเขา (Boots Anson-Roa) และปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตร่วมกับแม่ผู้มั่งคั่งของเขา (Maricel Laxa-Pangilinan) .

ภาพยนตร์เกี่ยวกับเกมมักสร้างยากเสมอ เนื่องจากงานอดิเรกมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น เมื่อถึงเวลาที่ภาพยนตร์ออกฉาย มันอาจจะล้าสมัยไปก็ได้ ในด้านหนึ่ง เกมที่ใช้ในอุตสาหกรรมที่ทำกำไรนี้ยังคงมีการเล่นอยู่หลายปีหลังจากการเปิดตัวครั้งแรก และคำศัพท์หลายคำที่มีต้นกำเนิดมาจากการเล่นเกมยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน

 

แบบเหมารวมบางอย่างดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ใน “GG” ในตอนแรก Seth เป็นคนต่อต้านสังคมและให้ความสำคัญกับการเล่นเกมมากกว่าการเรียน อาจกระตุ้นให้ผู้ชมมีทัศนคติเชิงลบต่อนักเล่นเกม อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้รวบรวมความรู้สึกของการเป็นวัยรุ่นในชุมชน Esports ที่มีการแข่งขันสูงในฟิลิปปินส์ ซึ่งบางครั้งชีวิตส่วนตัวและออนไลน์อาจไม่ชัดเจน

 

5-0: 3 Things We Liked (And Didn't) About GG