ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

I Am: Celine Dion | ฉันนี่แหละเซลีน ดิออน (2024)

I Am: Celine Dion | ฉันนี่แหละเซลีน ดิออน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังมาใหม่ , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : I Am: Celine Dion | ฉันนี่แหละเซลีน ดิออน (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : I Am: Celine Dion | ฉันนี่แหละเซลีน ดิออน
แนว/ประเภท : Documentary, Biography, Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Irene Taylor
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Céline Dion
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

กำกับโดยไอรีน เทย์เลอร์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ฉันนี่แหละเซลีน ดิออนนำเสนอความจริงที่ดิบและตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการต่อสู้กับโรคร้ายที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของนักร้องซุปเปอร์สตาร์ผู้โด่งดัง สารคดีที่สร้างแรงบันดาลใจเรื่องนี้เป็นเสมือนจดหมายรักถึงแฟนๆ โดยเน้นย้ำถึงการที่ดนตรีเป็นสิ่งนำทางชีวิตเธอ ขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ของมนุษย์

 

What to Expect From Celine Dion's I Am Celine Dion Documentary | Us Weekly

IMDB : tt28620587

คะแนน : 9.3

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ใน “I Am: Celine Dion” สารคดีเกี่ยวกับนักร้องหญิงระดับโลกใน Amazon Prime Video เป็นที่ชัดเจนว่า Dion ไม่สามารถขยับร่างกายของเธอด้วยซ้ำ ไม่ต้องพูดถึงการขับร้องเพลงบัลลาดที่ทะยานด้วยพลังเต็มที่ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นของเธอ ปลุกคนนับล้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนโดยผู้กำกับ ไอรีน เทย์เลอร์ บันทึกความเป็นจริงอันเจ็บปวดของนักร้อง เมื่อเธอต่อสู้กับอาการทางระบบประสาทที่หายากที่เรียกว่ากลุ่มอาการคนแข็งทื่อ

ในโพสต์อินสตาแกรมเมื่อเดือนธันวาคม 2022 Dion เปิดเผยอาการของเธอให้แฟนๆ ของเธอฟังทั้งน้ำตา แต่สารคดีดังกล่าวได้เริ่มดำเนินการแล้วในตอนนั้น เทย์เลอร์เปิดเรื่องด้วยฉากผ่อนคลายของดิออนที่บ้านของเธอในลาสเวกัสพร้อมลูกๆ และทีมงานของเธอ จากนั้นส่วนที่ดูเจ็บปวด: ได้ยินเสียงนักร้องครวญครางขณะที่เธอมีอาการชักอยู่บนพื้น การเรียนรู้ตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าเธออยากจะร้องเพลง “ตลอดชีวิต” มาโดยตลอด ยิ่งทำให้โศกนาฏกรรมของการเฝ้าดูดิออนซึ่งตอนนี้อายุ 56 ปี ต้องดิ้นรนเพื่อดำเนินชีวิตตามความฝันนั้นต่อไป เสียงของดิออนทำให้เธอกลายเป็นดารา ภาพยนตร์เรื่องนี้กระตือรือร้นที่จะทำให้เธอเป็นคน

 

แต่งานจิตรกรรมชิ้นเอกของเทย์เลอร์ไม่ได้มีอะไรละเอียดอ่อน เช่น การแสดงในอดีตที่มีพลังสูงตัดกับพลังงานในบ้านที่ลดลงในขณะที่ Dion กำลังดูดฝุ่นบนโซฟาของเธอ ช็อตหนึ่งแพนไปที่ห้องนั่งเล่นที่ว่างเปล่าของเธออย่างน่าขนลุก ซึ่งถือเป็นการออกจากสนามกีฬาที่อัดแน่นไปด้วยผู้คนอย่างรุนแรง คะแนนยังเจ็บเลย.. บางทีความโศกเศร้าที่เห็นได้ชัดเจนทั้งหมดนี้อาจเป็นเหตุผลว่าทำไม Taylor ถึงแทรกคลิปของ Dion ในช่วงเวลาที่ดีขึ้น

 

I Am: Celine Dion' Director on Filming the Emotional Documentary