ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Accidental Twins | ฝาแฝดบังเอิญ (2024)

The Accidental Twins | ฝาแฝดบังเอิญ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Accidental Twins | ฝาแฝดบังเอิญ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Accidental Twins | ฝาแฝดบังเอิญ
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alessandro Angulo
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Alessandro Angulo, Diego Chalela
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ในสารคดีเข้มข้นชวนติดตามเรื่องนี้ แฝดเหมือนสองคู่ที่สลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดในโคลอมเบีย จะมาสำรวจประวัติชีวิตที่ซับซ้อนและตัวตนใหม่ของพวกเขา

 

The Accidental Twins - Enjoy Movie

IMDB : tt32441275

คะแนน : 8.5

รับชม : 13 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การถกเถียงเรื่องธรรมชาติกับการเลี้ยงดูได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดใน The Accidental Twins (ตอนนี้ทาง Netflix) สารคดีภาษาสเปนที่เจาะลึกเรื่องราวเกี่ยวกับฝาแฝดสองคู่ในโคลอมเบีย ซึ่งเราจะได้เข้าใจ ในวินาทีนี้ และมันก็ค่อนข้างจะบ้าระห่ำ ผู้กำกับอเลสซานโดร แองกูโลนั่งคุยกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง มองกระป๋องหนอนที่ไม่ได้เปิดมานานถึง 25 ปี และเรื่องราวที่เขาค้นพบก็น่าทึ่งอย่างปฏิเสธไม่ได้

 

“มันเป็นการทดลองแบบที่นักวิทยาศาสตร์ใฝ่ฝัน แต่ไม่เคยทำได้อย่างมีจริยธรรม” นักจิตวิทยากล่าวระหว่างการตัดต่อทีเซอร์เปิดเรื่อง ฉ่ำ! เราพบกับ Jorge เกิดในปี 1988 และเติบโตในโบโกตาร่วมกับคาร์ลอสฝาแฝดที่เป็นพี่น้องของเขา ในปี 2014 เพื่อนและเพื่อนร่วมงานของ Jorge Laura เห็นเขาทำงานในร้านขายเนื้อ แต่ตรงกันข้ามกับที่เธอสันนิษฐานว่าเขามีงานลับที่สอง ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ Jorge มันเป็นเนื้อคู่ของเขา ด้วยความอยากรู้อยากเห็น พวกเขาพบคนขายเนื้อบน Facebook และเริ่มเพจดูรูปภาพของเขา ก่อนที่เราจะไปไกลกว่านั้น โปรดจำไว้ว่า นี่เป็นสารคดี ไม่ใช่หนังระทึกขวัญโดยโครเนนเบิร์กหรือลินช์ ดังนั้นจึงมีเหตุผลอย่างยิ่ง แม้ว่าจะเป็นไปไม่ได้ที่จะอธิบายเรื่องทั้งหมดนี้ แม้ว่าฉันจะเปิดเผยเรื่องใหญ่ก็ตาม : Jorge เจอรูปถ่ายของแฝดของเขาที่นั่งอยู่ข้างๆ แฝดของ Carlos

 

The Accidental Twins' Explained: Where Are The Bernal And Canes Brothers  Now?