ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Trigger Warning | ลั่นไกเตือน (2024)

Trigger Warning | ลั่นไกเตือน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Trigger Warning | ลั่นไกเตือน (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Trigger Warning | ลั่นไกเตือน
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mouly Surya
บทภาพยนตร์ : John Brancato, Josh Olson, Halley Wegryn Gross
นักแสดง : Jessica Alba, Mark Webber, Anthony Michael Hall
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษกลับบ้านเกิดหลังจากที่พ่อเสียชีวิตกะทันหัน แต่ต้องมางัดข้อกับแก๊งอาชญากรสุดเหี้ยม เมื่อเริ่มสืบสาวเงื่อนงำเกี่ยวกับการตายของพ่อ

 

Trigger Warning Review: Jessica Alba Netflix Movie Is a Slog

IMDB : tt5834874

คะแนน : 4.6

รับชม : 122 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถ้าหากว่าย้อนกลับไปสักเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน เธอคนนี้ก็คือหนึ่งในสาวเซ็กซี่หุ่นเซี๊ยะที่เป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ คอหนังทั่วโลก และดูทรงจะมีอนาคตไปได้สวยในโหมดในการเป็นไอคอนิกราชินีนักบู๊ เธอคือ "เจสสิกา อัลบา" ที่น่าเสียดายที่ในอดีตตำแหน่งสาวนักบู๊ของเธอยังปั้นไม่ค่อยขึ้น ก็ต้องปลีกตัวไปมีชีวิตครอบครัวเสียก่อน และในปี 2024 เธอกลับมาแล้วใน "Trigger Warning ลั่นไกเตือน" หนังแอคชันระทึกขวัญกับปมที่ชวนให้สืบหา ที่สปอตไลต์ได้ส่องไปหาเธอเต็ม ๆ ทำให้นาทีนี้เป็นเวลาของเธอแล้ว

 

บทหนังและพล็อตเรื่องใน Trigger Warning อาจจะไม่มีอะไรแปลกใหม่สักเท่าไหร่ ก็ตามสไตล์หนังบู๊ล้างแค้นเท่ ๆ ที่มีตัวละครนำเป็นผู้หญิง แต่อย่างน้อย ๆ หนังเรื่องนี้ก็ไม่ถึงกับเดาง่ายดายขนาดนั้น ถึงจะเป็นพล็อตสูตรสำเร็จ แต่การสร้างสถานการณ์และโครงสร้างเรื่องราวต่าง ๆ ก็ค่อนข้างทำให้เราชวนติดตามได้ไม่ยาก แม้ว่าจะค่อนข้างเฉิ่มและเชย เหมือนพล็อตหนังสัก 20-30 ปีไปหน่อยก็ตามที

ส่วนในแง่งานและโปรดักชันของหนังเรื่องนี้ อาจจะไม่ได้ดีเลิศอะไรขนาดนั้น พวกสเปเชียลเอกเฟกต์และซีจีอะไรต่าง ๆ อาจจะยังไม่ถึงขั้นเนียนกริบ แต่อย่างน้อย ๆ เทคนิคงานถ่ายภาพ โดยเฉพาะพวกภาพแลนด์สเคปต่าง ๆ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีชั้นเชิงดี เป็นองค์ประกอบที่พอจะช่วยยกระดับหนังเรื่องนี้ขึ้นมาได้หน่อย และอย่างน้อย ๆ หนังจากเน็ตฟลิกซ์ก็น่าจะมีทุนสร้างเพียงพอที่จะทำให้ออกมาตามมาตรฐาน

 

Jessica Alba Seeks Revenge in 'Trigger Warning' Trailer, Netflix Movie  Releases Next Month!: Photo 5043362 | Jessica Alba, trailer photos | Just  Jared: Celebrity News & Gossip – lesecolosimparfaites