ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cold Comes the Night | คืนพลิกนรก (2013)

Cold Comes the Night | คืนพลิกนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Cold Comes the Night | คืนพลิกนรก (2013)

ชื่อภาพยนตร์ : Cold Comes the Night | คืนพลิกนรก
แนว/ประเภท : Action, Crime, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tze Chun
บทภาพยนตร์ : Tze Chun, Oz Perkins, Nick Simon
นักแสดง : Alice Eve, Bryan Cranston, Logan Marshall-Green
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

โคลอี้และลูกสาวของเธอ โซเฟียอาศัยอยู่ในโมเต็ลซอมซ่อที่จุดพักรถเปลี่ยวๆบนทางหลวงแห่งหนึ่ง เธอเป็นคนดูแลที่นั่นและกำลังมีปัญหาการเงินจึงยอมให้โสเภณีใช้ห้องโรงแรมเป็นที่ทำงานอย่างเงียบๆโดยมีบิลลี่ ตำรวจเลวที่รักโคลอี้ข้างเดียวคอยดูแลจัดการ คืนหนึ่งโทโป อาชญากรอาชีพที่ตาใกล้บอดและคนที่ขับรถให้จอดแวะที่นั่นระหว่างทางเอาเงินไปส่งให้เจ้านาย อุบัติเหตุเกิดขึ้นทำให้โทโปเสียคนขับรถไปและรถก็โดนตำรวจยึดโดยที่เงินยังอยู่ในรถ เมื่อไม่มีทั้งเงินและคนที่คอยเป็นตาให้ โทโปจับโคลอี้และโซเฟียเป็นตัวประกันและบังคับให้โคลอี้เป็นคนขับรถคนและนำทางให้เขาโดยใช้โซเฟียเป็นข้อต่องรอง พวกเขาตามหาบิลลี่ที่เอาเงินจากรถไป โคลอี้พยายามช่วยลูกสาวและพยายามหาประโยชน์จากสถานการณ์ด้วยการตกลงแบ่งเงินกับโทโป เธอหวังจะใช้เงินก้อนนั้นไปมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า แต่เมื่อเรื่องไปไกลเกินการควบคุมของเธอและการหักหลังทั้งหลายทำให้เกิดความโกลาหลในเรื่องราวของความสิ้นหวังและการเอาตัวรอดนี้

 

Cold Comes the Night | The Arts Desk

IMDB : tt2511428

คะแนน : 5.4

รับชม : 22 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ฉากเปิดเรื่องนัวร์ชิลเลอร์ที่น่าผิดหวังของ Tze Chun เต็มไปด้วยความตึงเครียดและบรรยากาศอย่างเชี่ยวชาญ สัญญาว่าจะอยู่ในช่วงเวลาดีๆ ที่น่ารังเกียจอย่างมั่นใจ โคลอี (อลิซ อีฟ) เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เปิดโมเทลซอมซ่อทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก เธอมีเงินไม่เพียงพอและมีเวลาสองสัปดาห์ในการออกจากสถานที่ก่อนที่หน่วยงานสังคมสงเคราะห์จะพาลูกสาวของเธอออกไป โชคชะตาทำให้โทโป (ไบรอัน แครนสตัน) ผู้น่ากลัวเข้ามาในชีวิตของเธอ เขาเป็นล่อเงินค้ายาซึ่งการคลอดบุตรครั้งล่าสุดเกิดผิดพลาดหลังจากคู่หูที่ไม่เหมาะสมของเขาถูกฆ่า โทโปมอบหมายให้โคลอี้ (แน่นอนว่าจ่อปืน) ในการกู้คืนเงินสด ซึ่งตำรวจทุจริต (โลแกน มาร์แชล-กรีน) นางเอกกระท่อนกระแท่นของเราเคยนอนด้วยได้ยึดไปโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่บางทีเธอสามารถหาเงินดอลลาร์เหล่านั้นมาเองได้

 

เมื่อสกรูหมุน และไม้กางเขนคู่เริ่มต้นขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จมอยู่ใต้น้ำหนักของความไร้สาระของมันเอง (สำเนียงยูโรวายร้ายที่น่าเชื่อถือของ Cranston กลายเป็นองค์ประกอบที่น่าหัวเราะน้อยที่สุดอย่างหนึ่ง) อีฟเป็นเลิศในฉากที่ Chloe ตกเป็นเหยื่อเผยให้เห็นถึงความถนัดที่เพิ่มมากขึ้นในเรื่องความไร้กฎหมาย ถึงกระนั้นเธอก็ทำอะไรไม่ได้เพื่อกอบกู้จุดไคลแม็กซ์ที่นองเลือดและปราศจากความตึงเครียด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพียงการแสดงการแสดงที่ไม่ดีของมาร์แชล-กรีนที่เน้นย้ำมากเกินไป

 

Review: COLD COMES THE NIGHT Elevates Familiar Genre Elements With Fine  Performances And Skillful Execution