ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chinatown Chacha | ไชน่าทาวน์ ชะช่า

Chinatown Chacha | ไชน่าทาวน์ ชะช่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : Chinatown Chacha | ไชน่าทาวน์ ชะช่า

ชื่อภาพยนตร์ : Chinatown Chacha | ไชน่าทาวน์ ชะช่า
แนว/ประเภท : Action, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jaturong Mokjok
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Teeradetch Metawarayut, Chutavuth Pattarakampol, Ranchrawee Uakoolwarawat
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ด้วยความหวังที่จะช่วยให้ครอบครัวรอดพ้นเคราะห์ร้าย เพราะบรรพบุรุษถูกสาปแช่ง หญิงสาวจึงทำพิธีกรรมลึกลับ ที่ทำให้ย้อนเวลากลับไปเป็นสมาชิกแก๊งอันธพาลในอดีต

 

คุณภาพภาพชัด] ไชน่าทาวน์ ชะช่า ฉบับเต็ม ปี 2023 พากย์ไทย รองรับ HD Tickets,  Mon, Jan 1, 2024 at 2:20 AM | PromoTix

IMDB : tt30957694

คะแนน :

รับชม : 77 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ความรู้สึกหลังดูจบ ยังให้ความรู้สึกเป็นหนังไทยอีกเรื่องที่ตัวองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ยังไม่ใช่หัวใจหลักทำออกมาได้ดี ดูน่าเชื่อถือ และทำถึงเครื่องได้ดีเลย เซ็ตติ้งความเป็นหนังจีน ในสมัยรัชกาลที่ 5 ที่ยังคงเป็นตระกูลใหญ่ ๆ เก็บรายละเอียดครบถ้วน และพาให้อินกับบรรยากาศที่ตัวเอกย้อนเวลาไปได้จริง ๆ และหวนคิดถึงหนังแนวรอมคอมผสมความแอ็คชั่นจีนที่ในสมัยก่อนไทยเฟื่องฟูในสมัยนั้นอย่างมาก

 

ตัวบทเชื่อมโยงกับหนังย้อนเวลาและคาแรคเตอร์ตัวละคร ปูมหลัง ของตัวเอกที่เจอในเรื่องได้อย่างสอดคล้องทำให้ภาพรวมทั้งพล็อตและความสนุกมันสามารถดำเนินไปได้ในทิศทางเดียวกันมาตรฐานได้เรื่อง

 

ชอบการแสดงของนักแสดงหน้าใหม่อย่างมิ้นท์ รัชญน์ รวี ที่แสดงได้ดีและสวยขึ้นกล้องมาก ๆ แถมประกบกับนักแสดงคนอื่นที่มากประสบการณ์ก็เอาอยู่หมัด แถมยังแสดงแยกสองคาเเรคเตอร์ได้ดีชัดเจนเลย เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่ยังคมคายในการแสดงทั้งจังหวะจริงจัง หรือ คอมเมดี้ ได้ตามมาตรฐาน

กลิ่นอายความหนังจีนมาเติมด้วยองค์ประกอบฉากแอ็คชั่นแบบหนังจีนที่ใส่มาอย่างพอเหมาะอาจจะยังไม่ถึงขีดสุดอย่างจังอย่างที่ดีและพอใจแต่ไม่ได้ดูเบากว่ามาตรฐานอย่างที่ควรจะเป็นอย่างพอสามารถทำให้กลิ่นอายความหนังจีนตลบอบอวลได้ดีทั้งเรื่อง

 

ไชน่าทาวน์ชะช่า - การค้นหาใน Lemon8