ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

We Grown Now | ตราไว้ในวัยเยาว์ (2023)

We Grown Now | ตราไว้ในวัยเยาว์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : We Grown Now | ตราไว้ในวัยเยาว์ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : We Grown Now | ตราไว้ในวัยเยาว์
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Minhal Baig
บทภาพยนตร์ : Minhal Baig
นักแสดง : Tyla Abercrumbie, Echaka Agba, Madisyn Barnes
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สำหรับมาลิคและเอริค สองเพื่อนซี้ที่ สนิทกันราวกับพี่น้องซึ่งอาศัยอยู่ใน อาคารชุดโครงการเคหะของรัฐบาล เมืองชิคาโก คาบรินี่-กรีน วัยเด็กเต็ม ไปด้วยความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัดซึ่ง กว้างไกลยิ่งกว่าบริเวณที่อยู่อาศัยของ พวกเขา ทั้งคู่มองสภาพแวดล้อมรอบ ตัวผ่านสายตาของวัยเด็กที่เต็มไปด้วย ปด้วย จินตนาการอันสวยงาม ในปี 1992 เด็กชายทั้งสองไร้ซึ่งความกังวลใดๆ และมีศักยภาพล้นเปี่ยม ทั้งสองสำรวจ โลกโดยปราศจากความระแวดระวัง หรือความลังเล ไม่ว่าจะเป็นแข่ง กระโดดในสนามเด็กเล่นอย่างยอด เยี่ยม ผลัดกันเล่นมุกชวนขำแบบเด็กๆ หรือชวนกันหนีจากความน่าเบื่อหน่าย ของโรงเรียน ขณะที่ที่บ้าน แม่ของมา ลิค โดโลเรส (เจอร์นี่ สมอลเล็ตต์) ดิ้นรนพยายามที่จะมอบรากฐานเปี่ยม รักเพื่อให้ลูกๆ ของเธอเจริญก้าวหน้า โดยที่อุปสรรคภายนอกไม่สามารถขัด ขวางความฝันของพวกเขาได้ แต่เมื่อ เกิดเหตุสูญเสียน่าสลดซึ่งสั่นคลอน

 

We Grown Now' review: Coming of age in Chicago's Cabrini-Green

IMDB : tt28639049

คะแนน : 7.5

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เด็กชายสองคน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทมาลิกและเอริค ค้นพบความสุขและความยากลำบากของการเติบโตขึ้นมาในอาคารเคหะสาธารณะคาบรินี-กรีนอันกว้างใหญ่ในปี 1992 ที่ชิคาโก

 

ผู้แต่ง/ผู้กำกับ Minhal Baig เรื่อง We Grown Now เป็นเรื่องราวสะเทือนใจของมิตรภาพในวัยเด็กที่ได้รับการทดสอบในช่วงชีวิตขึ้นๆ ลงๆ ของชีวิต Cabrini-Green มินฮาล เบกได้รวบรวมเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับการเติบโตขึ้นมาและใช้ชีวิตในอาคารที่อยู่อาศัยในชิคาโก โดยเรื่องราวเกิดขึ้นที่นี่ในปี 1992 โดยเน้นไปที่มาลิก (เบลค คาเมรอน เจมส์) เป็นหลัก ซึ่งเชื่อว่าไม่มีกฎเกณฑ์ที่นี่และเรื่องนั้น สิ่งเดียวที่สำคัญคือการดูว่าคุณสามารถกระโดดได้สูงแค่ไหน

 

แน่นอนว่านี่เป็นภาพยนตร์ที่มีความรักอย่างจริงใจต่อสถานที่แห่งหนึ่งในเวลาใดเวลาหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่หนังที่ให้เวลาผู้ชมได้ชมโถงทางเดินและบ้านที่ซับซ้อนของที่อยู่อาศัย (ไม่ว่าจะมาจากเด็กผู้ชายที่นี่ลากที่นอนลงมาหลายชั้นหรือบันไดก็ตาม เนื่องจากลิฟต์ขัดข้อง หรือการเคลื่อนกล้องอย่างนุ่มนวลพาเราจากชั้นหนึ่งจากด้านบนไปอีกชั้นหนึ่ง) เพื่อขัดขวางการวาดภาพตัวละครเหล่านี้ และบอกเล่าเรื่องราวที่น่าดึงดูดใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับการทดลองและความยากลำบากในการเลี้ยงดูครอบครัวในคาบรินี กรีน เพื่อให้มั่นใจว่า เด็กๆ ปลอดภัย และแน่นอนว่าความสุขที่ได้อาศัยอยู่ที่นั่นในฐานะเด็กไร้เดียงสาโดยสมมติว่าเพียงเพราะเด็กคนหนึ่งถูกยิงและสังหาร พวกเขาจะปลอดภัย

 

We Grown Now' review: Hanging tough in Chicago's projects - Los Angeles  Times