ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Almost Love | กว่าจะรัก {遇见你}

Almost Love | กว่าจะรัก {遇见你}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Almost Love | กว่าจะรัก {遇见你}

ชื่อภาพยนตร์ : Love Syndrome: The Beginning | รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง 1
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Luo Luo
บทภาพยนตร์ : Luo Luo
นักแสดง : Wenhan Li, Ruohan Xu, Qiuzi Gao
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

หญิงสาวได้เจอกับชายหนุ่มที่เธออยากกล้าที่จะรักในช่วงวัยรุ่นที่งดงามที่สุด ตอนอายุ 18 ปี ยวีเจียวหยางที่ถูกเพื่อนร่วมชั้นล้อว่าเป็น "ถังขยะ" ได้ตกหลุมรักโจวช่านนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ตั้งแต่แรกพบ เธอช่วยให้โจวช่านทำความฝันให้เป็นจริง และคิดว่าโจวช่านคือพรหมลิขิต จึงได้พยายามสอบให้ได้เมืองเดียวกับโจวช่านและเติบโตไปด้วยกันกับโจวช่าน หลังจากเข้าสู่สังคมเรื่องจุกจิกจากการและชีวิตค่อย ๆ แย่งเวลาความรักของพวกเขาไป ความคิดและการใช้ชีวิตของทั้งสองเข้ากันไม่ได้อีกต่อไป ความคาดหวังของหญิงสาวค่อย ๆ กลายเป็นความผิดหวัง และการเลิกราก็เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน... หนึ่งปีผ่านไป โจวช่านและเจียวหยางได้พบกันอีกครั้ง ความทรงจำต่าง ๆ ย้อนกลับมา จนทำให้เกิดความสงสัยว่าทำไมพวกเราที่รักกันถึงได้เลิกกันไป

 

Review: 'Almost Love' (2022), starring Li Wenhan and Xu Ruohan – CULTURE MIX

IMDB : tt18570412

คะแนน : 8

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



กำกับโดย Luo Luo (ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง “Almost Love” ร่วมกับ Zhai Pei) “Almost Love” เกิดขึ้นในพื้นที่เซี่ยงไฮ้ของจีนเป็นส่วนใหญ่ ตั้งแต่ปี 2552 ถึง 2560 ในปี 2552 Yu Jiaoyang (รับบทโดย Xu Ruohan) อยู่ใน ปีสุดท้ายของเธอในโรงเรียนมัธยมปลาย ซึ่งเธอเป็นคนนอกสังคม Yu Jiaoyang มีชื่อเล่นที่ไม่ยกยอ Ash-bin เพราะเธอมาจากครอบครัวที่ยากจน

 

Yu Jiaoyang หลงรักเพื่อนร่วมชั้นชื่อ Zhou Can (รับบทโดย Li Wenhan) ซึ่งเป็นศิลปินที่หล่อเหลา ร่ำรวย และมีความสามารถ ทำให้เธอประหลาดใจเมื่อ Zhou Can สนใจ Yu Jiaoyang เช่นกัน และทั้งคู่ก็เริ่มออกเดทกัน โจวคานปกป้องหยูเจียวหยางเมื่อเธอถูกรังแกหรือล้อเลียนที่โรงเรียน แต่เมื่อคนสองคนจากชนชั้นทางสังคมที่แตกต่างกันมากมีความรัก คุณก็รู้ว่านั่นหมายความว่าอย่างไร อย่างน้อยมีคนในแวดวงวงในของคู่รักจะไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์นี้

 

ในกรณีของ Zhou Can ความไม่พอใจส่วนใหญ่มาจากแม่ที่ครอบงำเขา (รับบทโดย Qing Wei) ซึ่งตัดสินอย่างไม่ยุติธรรมว่า Yu Jiaoyang เป็นคนขุดทองไร้ค่า โดยไม่ได้สละเวลาทำความรู้จักกับ Yu Jiaoyang ด้วยซ้ำ แม่ของเขาที่ดูถูกหยูเจียวหยางต่อหน้าเธอก็คิดว่าหยูเจียวหยางเป็น "อิทธิพลที่ไม่ดี" ต่อโจวคาน แม้ว่าจริง ๆ แล้วหยูเจียวหยางจะเป็นคนสุภาพและเป็นมิตรที่ไม่เดือดร้อนก็ตาม แม่ของ Zhou Can ตำหนิเขาตลอดเวลาที่ออกเดทกับ Yu Jiaoyang จนกระทั่งเขาถึงจุดที่เขาพยายามซ่อนกิจกรรมการออกเดทของเขาจากแม่ของเขา

 

Yu Jiaoyang มีปัญหาครอบครัวของเธอเอง: พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตแล้ว ยายของ Yu Jiaoyang ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเธอกำลังป่วย หยูเจียวหยางพยายามสร้างภาพลักษณ์ที่ร่าเริงให้กับโลก อย่างไรก็ตาม ปัญหาสุขภาพของคุณยายของเธอทำให้ Yu Jiaoyang มีความเครียดมากมายที่เธอพยายามซ่อนตัวจากผู้คน Zhou Can กลายเป็นคนสนิทที่สุดของ Yu Jiaoyang และเธอก็เปิดใจให้เขาเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ มากมายในชีวิตของเธอ รวมถึงความกลัวที่จะสูญเสียยายของเธอด้วย

 

ปัญหาส่วนตัวอีกประการหนึ่งที่ Yu Jiaoyang เล่าให้ Zhou Can ทราบคือเรื่องจริงของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในเหตุการณ์ฉาวโฉ่ที่ Yu Jiaoyang มีส่วนเกี่ยวข้องในโรงเรียนมัธยมปลายก่อนหน้านี้ของเธอ ในเหตุการณ์นี้ หยูเจียวหยางระเบิดอารมณ์ในชั้นเรียนระหว่างการสอบ และฉีกข้อสอบของเพื่อนนักเรียนคนหนึ่ง Yu Jiaoyang ประสบปัญหาและถูกตราหน้าว่ามีอารมณ์ไม่มั่นคง ซึ่งเป็นชื่อเสียงที่ติดตามเธอมาสู่โรงเรียนปัจจุบันที่เธอเรียนร่วมกับ Zhou Can

 

หยูเจียวหยางบอกความลับแก่โจวคานนั่นคือเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมเธอถึงทำลายข้อสอบของเพื่อนนักเรียน ความลับนี้แสดงไว้ในภาพย้อนหลัง แต่จะไม่ถูกเปิดเผยในการรีวิวนี้ เมื่อ Zhou Can ค้นพบความลับนี้ มันทำให้เขาชื่นชม Yu Jiaoyang มากยิ่งขึ้น เพราะมันเกี่ยวข้องกับการเสียสละที่ Yu Jiaoyang ทำเพื่อเพื่อน โดยมีความเสี่ยงต่อสถานะทางวิชาการและชื่อเสียงส่วนตัวของ Yu Jiaoyang

 

ALMOST LOVE (2022) Full online with English subtitle for free – iQIYI |  iQ.com