ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kiba: The Fangs of Fiction {騙し絵の牙}

Kiba: The Fangs of Fiction {騙し絵の牙}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Kiba: The Fangs of Fiction {騙し絵の牙}

ชื่อภาพยนตร์ : Kiba: The Fangs of Fiction {騙し絵の牙}
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Daihachi Yoshida
บทภาพยนตร์ : Ichirô Kusuno, Takeshi Shiota
นักแสดง : Lily Franky, Elaiza Ikeda, Yoshino Kimura
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

ฮายามิ เทรุยะเป็นพนักงานออฟฟิศที่กระตือรือร้นและเลียนแบบงานปกนิตยสารในตำแหน่งหัวหน้าบรรณาธิการนิตยสาร ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เกิดประโยชน์และเข้ากันได้ดีกับบรรณาธิการและผู้ใต้บังคับบัญชา

 

Kiba: The Fangs of Fiction (2020) - IMDb

IMDB : tt11679950

คะแนน : 7.6

รับชม : 34 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อยู่มาวันหนึ่ง วงการวรรณกรรมญี่ปุ่นต้องตกตะลึงกับการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของคิโนสุเกะ อิบะ (-) ผู้บริหาร Kunpu หนึ่งในสำนักพิมพ์ระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น แม้ว่าเขาจะเสียชีวิต แต่ยอดขายนิตยสารก็ยังลดลงอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม การลดลงนี้ไม่จำเป็นต้องเกิดจากการขาดคุณภาพ แต่เนื่องมาจากการเพิ่มขึ้นขององค์ประกอบทางสังคมใหม่ๆ เช่น การเติบโตแบบก้าวกระโดดของ Amazon ที่กำลังคุกคามระบบการจัดจำหน่ายที่เป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น

 

ในวันครบรอบ 40 ปีของนักเขียนชื่อดัง Daisuke Nikaido (Jun Kunimura), Teruya Hayami (Yo Oizumi) บรรณาธิการของนิตยสารวัฒนธรรม Kunpu Trinity ได้ดูหมิ่น Nikaido และ Yuriko Enami (Yoshino Kimura) หัวหน้าบรรณาธิการของ Kunpu Review ด้วยการบังคับ Megumi Takano (Mayu) อย่างสนุกสนาน มัตสึโอกะ) เพื่อแสดงความรักในวรรณกรรมและวิพากษ์วิจารณ์ผลงานล่าสุดของเขาที่ค่อนข้างเก่า วันรุ่งขึ้น ฮายามิได้รู้ว่าโทมัตสึ (โคอิจิ ซาโตะ) ผู้อำนวยการและซีอีโอในอนาคต คิดที่จะยุตินิตยสารที่เขารับผิดชอบ

 

KIBA: The Fangs Of Fiction (Damashie No Kiba, 騙し絵の牙) - Jeremy C. Processing