ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Masquerade

Masquerade
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Masquerade

ชื่อภาพยนตร์ : Masquerade
แนว/ประเภท : Drama,  Romance, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bob Swaim
บทภาพยนตร์ : Dick Wolf, Larry Brody
นักแสดง : Rob Lowe, Meg Tilly, Kim Cattrall
วันที่ออกฉาย : 1988

 

 

ร็อบ โลว์และเม็ก ทิลลีร่วมแสดงในภาพยนตร์แนวจิตวิทยาเกี่ยวกับหญิงสาวผู้มั่งคั่งที่พัวพันกับความหลงใหล การหลอกลวง และความสงสัยที่ทำให้หัวใจหยุดเต้นหลังจากที่พ่อเลี้ยงของเธอต้องการให้เธอฆ่า

 

Masquerade (1988) - IMDb

IMDB : tt0095599

คะแนน : 5.6

รับชม : 18 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โอลิเวีย ลอว์เรนซ์ (เม็ก ทิลลี่) ไม่ได้มีชีวิตที่เรียบง่าย พ่อของเธอเสียชีวิตเมื่อเธออายุ 12 ปี ส่วนแม่ของเธอเสียชีวิตเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่เรื่องราวจะเปิดขึ้น เธออาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ในแฮมป์ตันส์กับสามีคนที่สี่ของแม่เธอ ซึ่งเมาตลอดเวลา โทนี่ เกตเวิร์ธ (จอห์น โกลเวอร์, The Good Fight) โอลิเวียเกลียดเขาแต่ไม่สามารถพาเขาออกจากบ้านได้เนื่องจากมีข้อกำหนดในพินัยกรรมของแม่เธอ

 

หลังจากสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยสตรีที่บ้าน โอลิเวียใช้เวลาทั้งกลางวันและกลางคืนในงานปาร์ตี้และเต้นรำท่ามกลางเพื่อนอนุรักษ์นิยมของพ่อแม่ผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอบังเอิญไปพบกับไมค์ แมคกิลล์ (ดั๊ก เมวานท์ จาก Desperate Housewives) เพื่อนเก่าผู้ประกาศความปรารถนาที่จะแต่งงานอีกครั้งเมื่อทั้งคู่ยังเป็นเด็กนักเรียน ตอนนี้ไมค์เป็นตำรวจในพื้นที่แล้ว และความรักที่เขามีต่อเธอยังไม่จางหายไป เธอรู้สึกเป็นอย่างอื่นแม้ว่าเธอยังคงให้ความสำคัญกับมิตรภาพของเขาก็ตาม คืนหนึ่งในงานเต้นรำ เธอได้พบกับทิม วาแลน (ร็อบ โลว์) กัปตันรูปหล่อของเรือใบแข่งที่มีเศรษฐีในท้องถิ่นเป็นเจ้าของ ทิมนอนกับบรูค มอร์ริสัน ภรรยาของเศรษฐี (คิม แคทรอล จาก Sex and the City) แต่ตกหลุมรักโอลิเวียหลังจากออกเดตได้ไม่กี่ครั้ง เกตเวิร์ธเข้าใจถึงความโรแมนติกและไม่อายที่จะแสดงออกว่าทิมผู้ไม่มีเงินทองสนใจเงินของโอลิเวียมากกว่าตัวเธอเอง

 

Gateworth ประกาศกับ Olivia ว่าเขาจะไม่อยู่ในช่วงสุดสัปดาห์ เธอชวน Tim ไปเยี่ยมเธอ และในขณะที่พวกเขากำลังหลับอยู่บนเตียงของเธอ Gateworth ก็ระเบิดเข้าใส่พวกเขาด้วยความโกรธเมามาย การต่อสู้เกิดขึ้นและทิมก็ยิงเขา สิ่งนี้ทำให้เกิดความพยายามที่จะปกปิดสิ่งที่เกิดขึ้นจริง การสืบสวนของตำรวจ และการเปิดเผยเกี่ยวกับตัวละครและแรงจูงใจของพวกเขาที่ไม่ชัดเจนก่อนหน้านี้

 

Masquerade (1988) - IMDb