ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Breakheart Pass | เส้นทางเดนตาย

Breakheart Pass | เส้นทางเดนตาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังคาวบอย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Breakheart Pass | เส้นทางเดนตาย

ชื่อภาพยนตร์ : Breakheart Pass | เส้นทางเดนตาย
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery, Western
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tom Gries
บทภาพยนตร์ : Alistair MacLean
นักแสดง : Charles Bronson, Ben Johnson, Richard Crenna
วันที่ออกฉาย : 1975

 

 

ขณะที่รถไฟห้อตะบึงผ่านเทือกเขาร็อคกี้ มีผู้โดยสารถูกฆาตกรรม ความหวังเดียวคือจอห์น เดคิน ผู้ไปค้นพบความลับที่ก่อให้เกิดการเผยความจริงที่น่าตกใจ การทะเลาะวิวาท และการดวลปืนสุดระห่ำ

 

Breakheart Pass: Charles Bronson stars in a highly entertaining Western  adventure adapted from an Alistair MacLean bestseller – MANK'S MOVIE MUSINGS

IMDB : tt0072735

คะแนน : 6.6

รับชม : 33 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อิงจากนวนิยายของ Alistar MacLean, Breakheart Pass เป็นฉากต่อสู้แบบเบาๆ แต่ฉากการต่อสู้ระหว่างบรอนสันกับแชมป์โลกในชีวิตจริงนักสู้รางวัลรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตอย่าง Archie Moore บนรถไฟขบวนถือเป็นไฮไลท์

 

ภาพยนตร์ระทึกขวัญ/ปริศนาแนว Agatha Christie ที่เกิดขึ้นในยุคชายแดนของอเมริกา Breakheart Pass มีเรื่องราวเกิดขึ้นเกือบทั้งหมดบนหัวรถจักรที่กำลังเคลื่อนที่ ชาร์ลส บรอนสันรับบทเป็นสายลับนอกเครื่องแบบโดยสวมรอยเป็นอาชญากรเพื่อจะพาตัวเองขึ้นรถไฟเพื่อแล่นผ่านเทือกเขาร็อกกี้ ภารกิจของเขาค่อยๆ ปรากฏชัดขึ้นเมื่อนักกฎหมายและพลเรือนหลายคนบนรถไฟกลายเป็นศพหรือสูญหาย และเขาเริ่มเปิดเผยความตั้งใจที่แท้จริงของเขา ผู้โดยสารบนรถไฟประกอบด้วยผู้ว่าการรัฐ (ริชาร์ด เครนนา) นายพันทหารม้า (เอ็ด เลาเตอร์) และมาร์แชลแห่งสหรัฐอเมริกา (เบน จอห์นสัน) และทุกคนต่างตกเป็นผู้ต้องสงสัยเมื่อศพของทหารปรากฏขึ้นและรถไฟทั้งขบวน (!) ถูกปลดออกจากรางรถไฟ ส่วนที่เหลือของรถไฟและพบกับจุดจบอันเลวร้าย

 

Breakheart Pass Blu-ray (2K Restoration)