ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

How to Have Sex | ซิงนั้นสำคัญไฉน

How to Have Sex | ซิงนั้นสำคัญไฉน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : How to Have Sex | ซิงนั้นสำคัญไฉน

ชื่อภาพยนตร์ : How to Have Sex | ซิงนั้นสำคัญไฉน
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Molly Manning Walker
บทภาพยนตร์ : Molly Manning Walker
นักแสดง : Anna Antoniades, Mia McKenna-Bruce, Lara Peake
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ทารา, สกาย และเอ็ม เดินทางมาเที่ยวกรีก และพักในรีสอร์ตบนเกาะมาเลีย สถานที่ที่หลายคนกล่าวขานว่าปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงกว่าทุกแห่งบนโลก สาววัยรุ่นอังกฤษสามคนกำลังจะกลายเป็นผู้ใหญ่แล้ว และมีเพียง ทารา คนเดียวเท่านั้นที่ยังไม่เคยเสียความบริสุทธิ์ให้ใคร เธอตั้งใจจะมาเปิดซิงที่นี่ โดยมีเพื่อนรักอีกสองคนมาคอยช่วยเหลือ ทั้งสามดื่ม เต้น หัวเราะ ราวกับไม่ต้องแคร์อะไรอีกแล้วในชีวิต โดยไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจว่าจะได้เจอเหตุการณ์ที่จะติดตัวพวกเขาไปจนวันตาย

 

How to Have Sex' Is Changing How We Talk About Consent Onscreen

IMDB : tt22890246

คะแนน : 6.4

รับชม : 70 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่เป็นผลงานชิ้นแรกของผู้กำกับหญิง มอลลี แมนนิง วอล์เกอร์ ที่เปี่ยมพลัง เร่าร้อน จนทำให้ How to Have Sex กลายเป็นหนังวัยรุ่นที่ “สมจริง” ที่สุดในรอบกว่าสิบปีมานี้ และชนะเลิศภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในสาย Un Certain Regard จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2023 และล่าสุด มีอา แม็กเคนนา-บรูซ นักแสดงนำ คว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงจากเวที BAFTA AWARDS มาครองได้สำเร็จ

 

How to Have Sex เขียนมาจากประสบการณ์ตรงของมอลลี แมนนิง วอล์เกอร์ ผู้กำกับของเรื่อง เธอเล่าว่าเคยไปงานแต่งงานของญาติบนเกาะแห่งหนึ่งในแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียน เธอจำได้ว่าเธอกับเพื่อน ๆ วัยเดียวกันสนุกกันสุด ๆ และเมาจนจำอะไรไม่ได้เลย อย่างเดียวที่จำได้คือ เห็นใครสักคนมีเซ็กซ์บนเวทีในบาร์แห่งหนึ่ง “ฉันคิดว่าตัวเองอาจมโนไปเอง แต่กลายเป็นว่าทุกคนก็จำเรื่องนี้ได้ ทั้งที่พวกเรากลับจำอย่างอื่นไม่ได้เลย ฉันจึงสนใจว่า ทำไมเรื่องเซ็กซ์ถึงกลายเป็นสิ่งที่เราจดจำได้ไวและนานกว่าเรื่องอื่นกันนะ

 

How to Have Sex – official trailer (Mubi)