ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Something in the Water | ครีบขย้ำคลั่งมหาสมุทร [ภาพ Master เสียงไทยโรง]

Something in the Water | ครีบขย้ำคลั่งมหาสมุทร [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ , หนังใหม่ชนโรง , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Something in the Water | ครีบขย้ำคลั่งมหาสมุทร [ภาพ Master เสียงไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : Something in the Water | ครีบขย้ำคลั่งมหาสมุทร
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hayley Easton Street
บทภาพยนตร์ : Cat Clarke
นักแสดง : Hiftu Quasem, Natalie Mitson, Tashani Bent
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

งานแต่งงานในฝันสุดสมบูรณ์แบบกลับกลายเป็นการดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด เรื่องราวของ เม็ก ซึ่งบินไปงานแต่งงานของเพื่อนเก่า ลิซซี ที่เกาะแถบแคริบเบียนพร้อมกับเพื่อนๆ แคม และ รูธ รวมถึงคู่ซี้ของเธอ เคย์ลา ที่ทั้งคู่แยกห่างกันไปหลังจากรอดชีวิตมาจากเหตุการณ์ร้ายแรงจนสร้างบาดแผลในใจ

 

REVIEW: “Something in the Water” (2024) |

IMDB : tt22863968

คะแนน : 4.3

รับชม : 74 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในทะเลแคริบเบียน โดยที่เพื่อน 5 คนมารวมตัวกันที่รีสอร์ทหรูริมชายหาดเพื่อจัดงานแต่งงานช่วงสุดสัปดาห์ เม็ก (ฮิฟตู ควอเซม) มาถึงและร่วมกับแคม (นิโคล ริเอโกะ เซ็ตซูโกะ) ซึ่งกระทำมากกว่าปก), รูธผู้รอบคอบ (เอลลูอิส เชคสเปียร์-ฮาร์ต) และเคย์ล่า (นาตาลี มิทสัน) อดีตคู่หูของเธอ เพื่อปาร์ตี้กับเพื่อนและเจ้าสาวของพวกเขา ลิซซี่ (ลอเรน ไลล์) ภาพยนตร์พยายามที่จะทำให้พวกเขาแต่ละคนมีบุคลิกเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่มีอะไรที่ทำให้พวกเขาโดดเด่นได้ ความรู้สึกดราม่าที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวคือเม็กและเคย์ล่าที่ไม่ได้พูดคุยกันตั้งแต่เหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันเมื่อปีก่อน

 

บ่ายวันหนึ่ง แคมเช่าเรือถังสนิมและพาสาวๆ ไปยังเกาะห่างไกลนอกแผ่นดินใหญ่ แต่วันที่สนุกสนานและสบาย ๆ บนชายหาดต้องจบลงอย่างรวดเร็วหลังจากฉลามกัดขาของรูธขณะที่เธอเล่นน้ำ เลือดไหลไม่หยุดจึงพาเพื่อนลงเรือ แต่ด้วยความตื่นตระหนกรีบกลับไปยังแผ่นดินใหญ่ เรือของพวกเขาได้ชนแนวปะการังจนมีรูที่ก้นบ่อ และเช่นเดียวกับที่เพื่อนทั้งห้าคนติดอยู่กลางมหาสมุทร และอย่างที่คุณอาจเดาได้ ไม่นานนักฉลามที่น่ารำคาญก็จะปรากฏขึ้นอีกครั้ง

 

Something in the Water (2024) - IMDb