ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Return to Sender

Return to Sender
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Return to Sender

ชื่อภาพยนตร์ : Return to Sender
แนว/ประเภท : Drama, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Fouad Mikati
บทภาพยนตร์ : Patricia Beauchamp, Joe Gossett
นักแสดง : Rosamund Pike, Shiloh Fernandez, Nick Nolte
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

ก่อนหน้า Gone Girl ร่วมหนึ่งปี โรซามันด์ ไพค์ ได้ถ่ายทำหนังเขย่าขวัญเรื่อง Return to Sender ครับ แต่หนังเพิ่งจะได้ฉายในปีนี้หลังจากเธอเข้าชิงรางวัลออสการ์ และมีข้อความว่า “นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์” มาใช้โฆษณาในตัวอย่างหนังเรื่องนี้ด้วย

 

Return to Sender review – assured revenge thriller | Thrillers | The  Guardian

IMDB : tt2948790

คะแนน : 6.1

รับชม : 93 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



มิแรนดา(โรสมุนด์ ไพค์)พยาบาลที่กำลังจะได้เลื่อนขั้นเป็นพยาบาลห้องผ่าตัด มิแรนดาจะขายบ้านเก่าเตรียมย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ มิแรนดาไปเยี่ยมพ่อแล้วถูกหมาของพ่อกระโจนใส่ มิแรนดามีนัดบอดกับเควินหนุ่มที่เพื่อนจับคู่ให้ วันนัดระหว่างมิแรนดากำลังทาเล็บเตรียมออกเดทก็มีชายแปลกหน้ามาอยู่หน้าบ้าน มิแรนดาคิดว่าเป็นเควินคู่นัดเลยเปิดประตูรับเข้าบ้าน มิแรนดาถูกข่มขืนทำร้ายร่างกายจากนั้นคนร้ายก็วิ่งหนีไป ตัดมาที่เควินตัวจริงมาที่บ้าน

ตำรวจมาสอบถามมิแรนดาให้การว่าจำคนร้ายได้ต่อมาคนร้ายมีชื่อว่าวิลเลียม ฟินน์ก็ถูกจับ มิแรนดากลับมาใช้ชีวิตปกติแต่มือขวาของมิแรนดามีอาการสั่น มิแรนดารู้ตัวว่าต้องพลาดโอกาสได้เป็นพยาบาลห้องผ่าตัดก็เริ่มแก้แค้น อีกสาเหตุก็คือบ้านของมิแรนดาไม่มีคนซื้อทำให้มิแรนดาไม่สามารถซื้อบ้านหลังใหม่ได้ มิแรนดาส่งจดหมายถึงวิลเลียมที่อยู่ในคุกแต่จดหมายถูกตีกลับตลอด<<<<ปั๊มตรา Return to Sender มิแรนดาไม่ละความพยายามเปลี่ยนซองส่งไปใหม่จนกระทั่งฉบับสุดท้ายมีลายมือเขียนว่า You Win ที่หลังซอง มิแรนดาไปเยี่ยมพูดคุยเรื่องทั่วไปกับวิลเลียมเรื่อยๆจนกระทั่งวิลเลียมได้ออกจากคุก

มิแรนดาเริ่มปรับปรุงบ้านให้น่าอยู่ขึ้นเพื่อจะขาย หมาของพ่อมิแรนดาเริ่มป่วยอาการเหมือนถูกพิษมิแรนดาหมั่นไปให้อาหารหมาและเริ่มคุ้นเคยกับหมาของพ่อ วิลเลียมมาหามิแรนดาที่บ้าน มิแรนดายอมให้วิลเลียมช่วยทำบ้านต่อ วิลเลียมแวะไปซื้อสีพ่อของมิแรนดารู้ว่าวิลเลียมออกจากคุกก็มาหามิแรนดา มิแรนดาบอกพ่อไม่ตอ้งเป็นห่วงต่อมาหมาของพ่อมิแรนดาก็ตายเพราะถูกมิแรนดาวางยามาตลอด มิแรนดาวางยาในน้ำมะนาวของวิลเลียมจากนั้นก็จับไปมัดกับเตียงในห้องใต้ดิน มิแรนดาตัดมือวิลเลียมจากนั้นก็น่าจะตัด….ของวิลเลียม<<<<<ภาพทำให้เชื่อแบบนั้น ตัดมาที่มิแรนดาไปเยี่ยมพ่อและบอกประมาณวิลเลียมจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

 

Return to Sender (2015) | Noirish