ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mobile Suit Gundam SEED FREEDOM

Mobile Suit Gundam SEED FREEDOM
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Mobile Suit Gundam SEED FREEDOM

ชื่อภาพยนตร์ : Mobile Suit Gundam SEED FREEDOM
แนว/ประเภท : Action, Animation, Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mitsuo Fukuda
บทภาพยนตร์ : Mitsuo Fukuda, Liu Goto, Chiaki Morosawa
นักแสดง : Cherami Leigh, Johnny Yong Bosch, Max Mittelman
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ในปี C.E. 75 การสู้รบยังคงดำเนินต่อไป ภายใต้การต่อสู้เพื่อเอกราช และการรุกรานของ Blue Cosmos... เพื่อรักษาความสงบ จึงมีการจัดตั้งหน่วยงานติดตามสันติภาพระดับโลกในชื่อ COMPASS โดยมี ลัคซ์ไคลน์ เป็นประธานคนแรก ในฐานะสมาชิกของ COMPASS คิระและพrรรคพวกของเขาได้เข้าแทรกแซงในการต่อสู้ระดับภูมิภาคต่างๆ จากนั้นไม่นานประเทศจัดตั้งขึ้นใหม่ที่มีชื่อว่า Foundation ได้เสนอปฏิบัติการร่วมกันเพื่อต่อต้านฐานที่มั่นของ Blue Cosmos

 

ดู`หนัง ออนไลน์ โมบิลสูท กันดั้ม ซี้ด ฟรีด้อม (2024) Mobile Suit Gundam  Tickets, Thu, Feb 8, 2024 at 9:00 AM | PromoTix

คะแนน : 0

รับชม : 45 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวนั้นจะต่อจากภาคของ Mobile Suit Gundam SEED Destiny ประมาณ 2 ปี ใน C.E. 75 โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงปัญหาจากภาคที่แล้ว ที่กลุ่มต่อต้าน Coordinator อย่าง Blue Cosmos ยังไม่หยุดเคลื่อนไหวแล้วยังก่อปัญหามากมาย ทำไปสู่การสู้รบกัน ทำให้เกิดกองกำลังใหม่ที่นำโดยนางเอกตลอดกาล Lacus Clyne ในชื่อว่า Compass ที่มีกำลังสำคัญคือหน่วย Yamato นำโดยพระเอกของซีรีส์ Kira Yamato โดยจากตัวอย่างที่เราได้รับชมกันไปแล้ว ก็จะมีการเปิดเผยหุ่นตัวใหม่ได้แก่ Rising Freedom  Gundam และ Immortal justice Gundam ทำให้แฟนกันดั้มทั้งหลายต่างฮือฮากันอย่างมาก ด้วยความขัดแย้งอันยาวนานนี้ทำให้ Compass จะต้องไปจับมือร่วมกันกับหน่อย Foundation นั่นเอง

 

จุดแรกที่รู้สึกว้าวแล้วชอบมากเลยบก็คืองานภาพ Graphic ต่างๆ ภายในเรื่อง โดยใน Mobile Suit Gundam SEED FREEDOM จะเป็นการร่วมมือกันทั้งทีมงานเก่าและใหม่ มีการใช้ 3D มาด้วย ทำให้การเคลื่อนไหวของ Mobile Suit ภายในเรื่องนั้นดูไหลลื่นมากๆ ฉากแสงสีเสียงต่างๆ ก็ทำออกมาได้อลังการ

 

ในส่วนของเนื้อเรื่องก็เรียกว่ามีการเล่าและการดำเนินเรื่องที่ให้บรรยากาศเหมือนกับได้ดูภาค Mobile Suit Gundam SEED FREEDOM และ Mobile Suit Gundam SEED Destiny เลย ซึ่งส่วนตัวแล้วผู้เขียนคิดว่าประเด็นที่เอามาเล่านั้นมันเป็นอะไรที่เดิมๆ ไม่ได้แปลกใหม่อะไร

 

Mobile Suit Gundam Seed FREEDOM' Preview 3 New Mobile Suits | Hypebeast