ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Best Wishes to All (2023)

Best Wishes to All [Short]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังสั้น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Best Wishes to All (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Best Wishes to All [Short]
แนว/ประเภท : Horror, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yûta Shimotsu
บทภาพยนตร์ : Yûta Shimotsu, Rumi Kakuta
นักแสดง : Kotone Furukawa, Kôya Matsudai, 
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

การไปเยี่ยมบ้านปู่ย่าตายายของหญิงสาวคนหนึ่งนำไปสู่การค้นพบสิ่งที่ทำให้พวกเขามีความสุข การเปิดเผยที่จะนำเธอไปสู่คำถามในการเลือกของเธอ ความมีสติ และความเป็นจริงในตัวเอง

 

Spoiler-Free Review: BEST WISHES TO ALL (Japan Cuts: Festival of New  Japanese Film) - HorrorFuel.com: Reviews, Ratings and Where to Watch the  Best Horror Movies & TV Shows

IMDB : tt28117942

คะแนน : 6.3

รับชม : 368 ครั้ง

เล่น : 34 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




 

秘密の部屋…物音…暗闇…恐怖へ誘う本編冒頭映像初解禁!日本ホラー映画大賞初大賞受賞作『みなに幸あれ』1/19(金)公開!

 

Best Wishes to All (หรือที่รู้จักในชื่อ Best Regards to All) เป็นผลงานเปิดตัวภาพยนตร์ของผู้กำกับ Yuta Shimotsu สร้างจากภาพยนตร์ขนาดสั้นที่ได้รับรางวัลในปี 2021 และร่วมอำนวยการสร้างโดยทาคาชิ ชิมิสึ หนึ่งในผู้กำกับที่มีผลงานมากที่สุดของ J-horror และเป็นหนึ่งในผู้สร้างนวัตกรรมหลักจาก Ju-On (2000) เป็นต้นไป โคโตเนะ ฟุรุคาวะ รับบทเป็นนางพยาบาลที่กลับมาบ้านเกิดและบ้านสมัยเด็กของเธอ เพียงเพื่อค้นพบเศษเสี้ยวของบาดแผลทางจิตใจในอดีตที่เธอต้องอดกลั้นไว้ แทนที่จะกลับไปสู่วัยเด็กที่กระตุ้นให้เกิดความปรองดองและการให้อภัยกับบาดแผลในอดีต เธอพบว่ารอยแผลเป็นดังกล่าวไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ง่ายๆ และแท้จริงแล้วความสุขจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อการโอบรับสาเหตุของบาดแผลทางจิตใจเท่านั้น และในนั้นความสยดสยองก็ซ่อนอยู่ แม้ว่าครอบครัวที่เป็นแหล่งที่มาของความสยองขวัญจะไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับ J-horror แต่แท้จริงแล้วการแก้แค้นที่น่ากลัวและน่าสยดสยองของ Ju-on นั้นมีพื้นฐานอยู่บนความแตกแยกของครอบครัว ท่าทางที่เงียบสงบจนแทบจะครุ่นคิดซึ่งความสยองขวัญจะเผยออกมาอย่างชัดเจนและน้อยลง การไกล่เกลี่ยที่ชัดเจนเกี่ยวกับความหวาดกลัวในวัยเด็ก แต่ถึงอย่างนั้น ด้วยวิธีนี้เองที่ Best Wishes to All สามารถเรียกได้ว่าเป็นภาษาญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในความเงียบอันกดขี่ที่บันทึกไว้ผ่านหมอนและภาพที่ว่างเปล่า ทำหน้าที่ปลูกฝังความหวาดกลัวที่คืบคลานเข้ามาสู่ผู้ชม