ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Lines that Define Me (2022)

The Lines that Define Me
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Lines that Define Me (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : The Lines that Define Me
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Norihiro Koizumi
บทภาพยนตร์ : Norihiro Koizumi, Shô Kataoka, Hiromasa Togami
นักแสดง : Yôsuke Eguchi, Kanata Hosoda, Sora Inoue
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

โซสุเกะ อาโอยามะ เข้าเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และเขายังคงไม่สามารถผ่านพ้นความโศกเศร้าจากการเสียชีวิตของพวกเขาได้ ขณะที่ทำงานพาร์ทไทม์ในแกลเลอรีนิทรรศการ เขาได้เห็นภาพวาดหมึกล้างและรู้สึกทึ่งกับผลงานชิ้นนี้ โคซัน ชิโนดะ ปรมาจารย์ด้านการวาดภาพด้วยหมึกยืนอยู่ใกล้ๆ สังเกตเห็นความหลงใหลในผลงานของโซสุเกะ โคซันคุยกับโซซึเกะและแนะนำว่าเขาควรจะเป็นลูกศิษย์ของเขาเพื่อเรียนรู้วิธีการวาดภาพด้วยหมึกล้าง

 

THE LINES THAT DEFINE ME Trailer English Subtitled

IMDB : tt21816922

คะแนน : 7.4

รับชม : 128 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 The Lines That Define Me เส้นปาดที่วาดฉัน หรือชื่อภาษาญี่ปุ่นคือ Sen wa, Boku o Egaku (線は、僕を描く) ภาพยนตร์ดราม่าในปี 2022 ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์แนะนำของเทศกาลปีนี้ ที่จะนำเสนอศิลปะอันงดงามของการวาดภาพซึมิเอะ (sumi-e) หรือการวาดภาพน้ำหมึกแบบญี่ปุ่นที่ถักทอโดยจิตวิญญาณและความรู้สึกของศิลปิน

The Lines That Define Me ดัดแปลงจากนวนิยายญี่ปุ่นที่เขียนโดย Togami Hiromasa นักเขียนและนักวาดภาพน้ำหมึก ในปี 2018 นิยายเรื่องนี้เคยได้รับรางวัล Mephisto ครั้งที่ 59 ในชื่อ Kokubyaku no Karai ต่อมาในเดือนมิถุนายนปี 2019 ก็ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็นชื่อในปัจจุบัน ในส่วนของภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2022 กำกับโดย Koizumi Norihiro รับบทนำโดยนักแสดงหนุ่มหล่อ Yokohama Ryusei นอกจากนี้ภาพวาดน้ำหมึกอันสวยงามทั้งหมดในเรื่องยังกำกับโดย Kobayashi Tohun นักวาดภาพน้ำหมึกมืออาชีพมากประสบการณ์

 

10 Fakta Film Jepang The Lines That Define Me