ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

I Go Gaga: Welcome Home, Mom

I Go Gaga: Welcome Home, Mom
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : I Go Gaga: Welcome Home, Mom

ชื่อภาพยนตร์ : I Go Gaga: Welcome Home, Mom
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Naoko Nobutomo
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Naoko Nobutomo
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้สูงอายุและการดูแล ชีวิตของพ่อที่อายุ 98 ปีและแม่ที่อายุ 90 ปี (*ในขณะที่ถ่ายทำ) ที่ป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม เมื่อเริ่มเป็นโรคอัลไซเมอร์ คุณแม่ผู้ร่าเริงซึ่งชอบทำงานบ้านมาโดยตลอดก็ค่อยๆ สูญเสียความสามารถในการทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ในขณะเดียวกัน ลูกสาวของพวกเขาบันทึกเรื่องราวความเป็นจริงอันน่าสะเทือนใจในชีวิตของพวกเขาด้วยความรักและอารมณ์ขันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

I Go Gaga, My Dear | INTERNATIONAL LICENSING | PONY CANYON

IMDB : tt32553302

คะแนน : 8

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“I Go Gaga: Welcome Home Mom” เป็นสารคดีเรื่องที่สองของ Naoko Nobutomo ความต่อเนื่องของเพลงฮิตที่น่าประหลาดใจอย่าง "I Go Gaga, My Dear" ยังคงดำเนินต่อไปในเอกสารที่เหมือนไดอารี่ของฟุมิโกะ มารดาที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของผู้กำกับ ในขณะที่เธอต้องต่อสู้กับโรคอัลไซเมอร์และโยชิโนริ พ่อของเธอ ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อดูแลเขา ภรรยาที่รักในบ้านของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในต่างประเทศที่ Nippon Connection

 

ทันทีที่โยชิโนริรู้เรื่องสุขภาพที่ย่ำแย่ของภรรยา เขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่เขาไม่ได้แตะต้องอะไรในบ้านเลย นอกจากการชงกาแฟแก้วโปรด ในอดีต ปัจจุบันเด็กที่ไม่อยู่ในวัยชราได้เรียนรู้วิธีจับจ่าย ทำความสะอาด และปรุงอาหาร แน่นอนว่าอาหารที่เขาเตรียมให้กับฟูมิโกะอันเป็นที่รักนั้นไม่เหมือนของเธอเลย และบ้านก็ไม่ได้เป็นระเบียบเรียบร้อยเหมือนแต่ก่อน (ในไม่ช้า บ้านก็เต็มไปด้วยหนังสือเล่มโปรดและหนังสือพิมพ์ของเขา) แต่ก็ไม่มีใครชื่นชมเขาสำหรับความเหลือเชื่อของเขา ความพยายาม.

 

ในกรณีที่ผู้สูงอายุจำนวนมากยอมส่งคู่ชราของตนไปยังสถานดูแลผู้สูงอายุ โยชิโนริต้องการอยู่บ้านกับภรรยาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้ว่าฟูมิโกะจะเป็นโรคหลอดเลือดสมองและต้องนอนบนเตียงเป็นเวลาหลายเดือน เขาจะเดินมากกว่าหนึ่งชั่วโมงทุกวันเพื่ออยู่กับเธอ และบอกให้เธออาการดีขึ้นเร็วๆ นี้ การเดินทางไปโรงพยาบาลต้องใช้ร่างกายอย่างหนักเพื่อชายวัยเกือบศตวรรษรายนี้ แต่เขาก็ไม่เลิกล้ม แต่เขาเริ่มออกกำลังกายเพื่อที่เขาจะได้แข็งแรงขึ้นเมื่อภรรยากลับมาบ้าน

 

I Go Gaga: Welcome Home, Mom. | INTERNATIONAL LICENSING | PONY CANYON