ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The gunman 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The gunman 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The gunman 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The gunman 2015 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The gunman 2015
A sniper on a mercenary assassination team, kills the minister of mines of the Congo. Terrier's successful kill shot forces him into hiding. Returning to the Congo years later, he becomes the target of a hit squad himself.

IMDB : tt2515034

คะแนน : 5.8

รับชม : 543 ครั้ง

เล่น : 166 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The gunman 2015

ผมเพิ่งได้มีโอกาสเจอ DVD เรื่องนี้โดยบังเอิญที่ร้าน B2S สาขาซีคอน บางแค ตอนแรกเห็นหนังโดยสะดุดหน้าปก ขึ้นเครดิต Director From Taken ขึ้นมา ก็เลยอยากดู เห็นนักแสดงตัวเป้งๆฝีมือดีๆทั้งนั้น อย่าง Sean Penn (Gangster Sqaud แกเล่นเป็นตัวร้ายที่ทั้งเท่ทั้งกวน), Javier Bardem (ชอบมากตอนแกเล่น Skyfall)  ถึงชื่อเรื่องก็ไม่น่าสนใจเท่าไหร่นัก ตอนแรกยังไม่รู้คำวิจารณ์กับคะแนนหนัง



แค่เห็นชื่อผกก.กับนักแสดงเลยซื้อดีวีดีเรื่องนี้มาดู พอได้ดูต้องบอกว่าหนังสนุกใช้ได้เลยครับ มันอาจจะไม่พีคหรือดีเท่า Taken แต่หนังก็มีความสมจริงสมจังในเหตุการณ์ บู๊สไตล์ดิบๆ ไม่ได้ระเบิดเว่อร์วัง แบบหนังของไมเคิล เบย์ ฉากบู๊ก็ไม่ได้เยอะมาก แต่เนื้อเรื่องสนุกดี ถึงจะเดาตัวร้ายง่ายไปนิดตั้งแต่กลางเรื่อง ในเรื่องมีทั้งดราม่าปนด้านการเมืองนิดหน่อย ป๋า Sean Penn แกแก่มากเรื่องนี้ ถึงหุ่นยังฟิตปั๋ง แกบู๊สุดชีวิตมากกว่าเรื่องอื่นๆ เป็นหนังแอ็คชั่นเต็มตัวของแก ปกติแกไม่ค่อยเล่นหนังแนวนี้ คงเหมือน ป๋าเลียม นีสัน พอแกมาเล่นแอ็คชั่นเต็มตัวอย่าง Taken แกเลยดังพลุแตก มีผลงานแอ็คชั่นมาให้ดูกันเรื่อยๆ อย่าง Unknown, Non-Stop อื่นๆอีกมากมาย แต่ป๋า Sean เรื่องนี้กลับแป๊กแหะ ตรงข้ามกับป๋าเลียมเลย ถึงหน้าแกจะดูโหดและดูบุคคลิกแอ็คชั่นมากกว่าป๋าเลียม แต่คะแนนหนังต่ำอยู่ วิจารณ์เชิงลบ เป็นหนังในรอบหลายปีของ Pierre Morel ที่เจ๊ง แต่สำหรับผม ผมว่าหนังสนุกโอเคระดับนึง



ผลงานผกก.ชาวฝรั่งเศสคนนี้มีเจ๋งๆมากมาย แกเป็นผู้กำกับภาพให้เรื่อง The Transporter 1 ที่มีโปรดิวเซอร์ อย่าง Luc Besson ผกก.เรื่อง Leon The Professional ที่ทำให้พี่โล้น สเตแธม ดังพลุแตกมาแล้ว, B13 หนังฝรั่งเศสที่ถูกรีเมคเวอร์ชั่น ฮฮลลีวู้ด ในปี 2013 ที่แสดงนำโดย พอล วอล์กเกอร์ (ซึ่งฉบับเก่าผมยังไม่ได้ดู ดูแต่ฉบับรีเมคซึ่งหลายคนบอกว่าฉบับเก่าที่ Pierre Morel กำกับดีกว่าหลายขุม), From Paris With Love (ดูนานแล้วจำเนื้อหาไม่ได้ แต่จำได้ว่าในเรื่อง John Travolta บู๊โคตรมัน) ซึ่งผมก็ยังอยากดูหนังที่เฮีย Pierre กำกับ รอให้แกพักอาการเจ็บจากเรื่อง The Gunman ก่อน ยังรอผลงานแกอยู่