ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ordinary Angels | ปาฏิหาริย์สายใยรัก

Ordinary Angels | ปาฏิหาริย์สายใยรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Ordinary Angels | ปาฏิหาริย์สายใยรัก

ชื่อภาพยนตร์ : Ordinary Angels | ปาฏิหาริย์สายใยรัก
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jon Gunn
บทภาพยนตร์ : Meg Tilly, Kelly Fremon Craig
นักแสดง : Hilary Swank, Alan Ritchson, Emily Mitchell
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

สร้างจากเรื่องราวจริง Ordinary Angels นำเสนอเรื่องราวของชารอน (ฮิลารี สแวงก์) ช่างทำผมผู้ดุดันแต่ต้องดิ้นรนต่อสู้ในเมืองเล็กๆ ในเคนทักกี เธอได้ค้นพบเป้าหมายใหม่ของชีวิตเมื่อเธอเจอเอ็ด (อลัน ริตช์สัน) พ่อม่ายลูกสองที่ทำงานหนักเพื่อเลี้ยงครอบครัว โดยที่ลูกสาวคนเล็กของเอ็ดอยู่ระหว่างรอการปลูกถ่ายตับ ชารอนมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือครอบครัวนี้ด้วยการทุ่มเททุกวิถีทาง

 

Hilary Swank stars in trailer for 'Ordinary Angels' - HeyUGuys

IMDB : tt4996328

คะแนน : 7.9

รับชม : 26 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หากคุณคุ้นเคยกับอลัน ริตช์สันจากการรับบทแจ็ค รีชเชอร์ ในซีรีส์ Amazon ที่สร้างจากภาพยนตร์ทริลเลอร์ยอดนิยมอย่างลี ไชลด์ เตรียมพร้อมที่จะเห็นด้านที่แตกต่างของเขาในภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างจากเรื่องจริงเรื่องนี้ อีกครั้งที่เขาเล่นเป็นชายร่างใหญ่เงียบขรึม (ตาม Reacher แล้ว มือของเขายังคง "ใหญ่เท่าจานอาหารเย็น" ไม่ได้กล่าวถึง) แต่ที่นี่ปัญหาของเขาไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการกดปุ่มสิ่งของต่างๆ ด้วยความโศกเศร้ากับการเสียชีวิตของภรรยาของเขาเมื่อเร็วๆ นี้ และจมอยู่กับหนี้ค่ารักษาพยาบาล เขาเสียใจอย่างยิ่งกับข่าวที่ว่าลูกสาวคนเล็กของเขาอาจมีเวลามีชีวิตอยู่ได้เพียงไม่กี่สัปดาห์หรือเป็นเดือน เนื่องจากอาการที่เกี่ยวข้องกับการที่แม่ของเธอเสียชีวิต ความหวังเดียวของเธอคือการรักษาที่มีราคาแพงกว่า

 

การเปิดเผยว่าช่างทำผมเสียงดังผู้มีปัญหาเรื่องการดื่มสุราและไม่มีขอบเขตส่วนตัว (แสดงโดยฮิลารี สแวงค์ รับบทเป็นดอลลี่ พาร์ตัน) ได้อ่านเกี่ยวกับคดีของเขาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น และตัดสินใจทำให้ครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายของเธอได้รับการฟื้นฟูเป็นการส่วนตัว โครงการไม่ได้รับการต้อนรับจากพ่อม่ายผู้ห้าวหาญในทันที มีความตึงเครียดทางศีลธรรมที่น่าสนใจในที่ทำงาน: ผู้ช่วยให้รอดที่แต่งตั้งตัวเองเป็นผู้ช่วยเหลืออย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยระดมเงินได้หลายพันดอลลาร์ แต่เธอจะไม่ปฏิเสธคำตอบ และการบุกรุกที่ไม่พึงประสงค์ก็ข้ามเส้นหลายจุด แต่ถึงกระนั้น … การแทรกแซงของเธอโดยรวมกลับให้ผลดีมากกว่าผลร้ายอย่างมากมาย

 

แน่นอนว่าตัวร้ายที่แท้จริงของงานชิ้นนี้ก็คือระบบการรักษาพยาบาลของอเมริกา นี่ไม่ใช่เรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้ในยุโรป การที่ระบบมีอยู่ซึ่งเป็นไปได้ที่จะติดหนี้โรงพยาบาลมากกว่า 400,000 ดอลลาร์ถือเป็นฝันร้ายของโลกดิสโทเปีย แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในธุรกิจของการเผชิญหน้ากับการเมืองที่อยู่รอบสถานการณ์ของครอบครัว กำกับการแสดงโดยจอน กันน์ และเขียนบทโดยเม็ก ทิลลี่และเคลลี่ ฟรีมอน เครก ภาพยนตร์ที่แสนอบอุ่นหัวใจของกองกำลังที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดในการรวบรวมชุมชนทั้งหมดเพื่อช่วยครอบครัวที่โชคร้ายหนึ่งครอบครัว กลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่ดีกว่าการตั้งคำถามว่าทำไมครอบครัวนั้นจึงต้องได้รับการช่วยเหลือตั้งแต่แรก . เมื่อพิจารณาจากเงื่อนไขของตัวเองในฐานะละครตัวละครสมัยเก่าและการแสดงของริตช์สันในฐานะนักแสดงละคร (เขาเก่งจริงๆ) มันเป็นงานที่ตั้งใจจะทำ

 

Review: 'Ordinary Angels' (2024), starring Hilary Swank, Alan Ritchson,  Nancy Travis and Tamala Jones – CULTURE MIX