ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Club Zero | ชมรมหมายเลข..สูญ

Club Zero | ชมรมหมายเลข..สูญ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Club Zero | ชมรมหมายเลข..สูญ

ชื่อภาพยนตร์ : Club Zero | ชมรมหมายเลข..สูญ
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jessica Hausner
บทภาพยนตร์ : Jessica Hausner, Géraldine Bajard
นักแสดง : Mia Wasikowska, Ksenia Devriendt, Luke Barker
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

โนวัค เข้าร่วมเป็นพนักงานในโรงเรียนประจำนานาชาติเพื่อสอนวิชาการรับประทานอย่างมีสติ เธอแนะนำว่าการกินน้อยย่อมดีต่อสุขภาพกว่า ก่อนที่ครูคนอื่นจะเริ่มรู้ตัวอย่างช้า ๆ ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น และในตอนที่ผู้ปกครองเริ่มรู้ตัว คลับ ซีโร่ ก็เกิดขึ้นมาเสียแล้ว

 

Club Zero“: Radikaler Verzicht zieht ziellos vorbei | Tiroler Tageszeitung  – Aktuelle Nachrichten auf tt.com

IMDB : tt18235146

คะแนน : 5.7

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ผลงานกำกับของผู้กำกับเรื่อง Hotel และ Lovely Rita นำแสดงโดยมีอา วาชิคอฟสกา จาก Alice in Wonderland ซึ่งเข้าชิงและชนะรางวัลเมืองคานส์มาแล้ว

 

การถ่ายภาพแบบนิ่งตามสไตล์หนังแนวลายเส้นของผู้กำกับคนนี้ที่เน้นความนิ่งและเนิบไว้ก่อน มีหลายอย่างที่ต้องตีความในหนัง มันแทบจะเหมือนกับลัทธิมากกว่าชีวิตในโรงเรียนเลยทีเดียว ซึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ โทนสีของภาพเห็นแล้ว ต้องบอกว่าภาพของสีนั้นค่อนข้างคุมโทนและการจัดการของสีก็ค่อนข้างคุมโทนและสวยเอามากๆจนเหมือนกับมองเห็นภาพที่ถ่ายลง IG คุณภาพสูงเลยทีเดียว และการใส่ sound effect ให้เข้ากับอารมณ์ของตัวละครอย่างถูกที่ ถูกเวลา ก็ดึงอารมณ์คนดูให้รู้สึกอินไปด้วยง่ายๆ มีการเล่าเรื่องที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมา ทำให้เราตั้งคำถามว่าเราจะเข้าข้างใครดีระหว่างพ่อแม่หรือว่าอาจารย์ในโรงเรียน ซึ่งมันก็เป็นแค่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหารของเด็กๆในโรงเรียนหรือในชมรมให้เชื่อและทำตาม แต่มันกลับมีอะไรมากกว่านั้นที่เหมือนกับเป็นการต่อสู้กันระหว่างความเชื่อ การควบคุม การบังคับ การครอบงำ หรือการถูกบังคับให้ทำตามอย่างตรงๆและอ้อมๆจากคติอำนาจนิยม ซึ่งในเรื่องบางเรื่องก็มองว่าเจ้าบงการหรือเผด็จการมากกว่าพ่อแม่ที่เกิดเรามาแท้ๆซะอีก

 

Club Zero (2023) - IMDb