ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Little Bone Lodge (2023)

Little Bone Lodge [บรรยายไทยโดย DooflixTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Little Bone Lodge (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Under Paris | มฤตยูใต้ปารีส
แนว/ประเภท : Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Matthias Hoene
บทภาพยนตร์ : Neil Linpow
นักแสดง : Joely Richardson, Neil Linpow, Sadie Soverall
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเกิดพายุร้าย พี่น้องอาชญากรสองคนที่หลบหนีไปแสวงหาที่หลบภัยในบ้านไร่ที่รกร้าง เมื่อพาครอบครัวผู้พักอาศัยไปเป็นเชลย พวกเขาพบว่าบ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความลับดำมืดในตัวมันเอง

 

REVIEW: Little Bone Lodge (2023)

IMDB : tt19858164

คะแนน : 6

รับชม : 75 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โรสและเมซี ลูกสาววัยรุ่นของเธอดูแลฟาร์มในชนบทของอังกฤษ ขณะเดียวกันก็ดูแลสามีของโรสด้วย ในคืนหนึ่งที่มีพายุ พวกเขาถูกขัดจังหวะด้วยเสียงเคาะประตู ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าคือแมตตี้ เบิร์น กำลังอุ้มแจ็คน้องชายของเขาที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในบริเวณใกล้เคียง โรสช่วยแจ็คขึ้นและให้ที่พักพิงแก่พวกเขา ปรากฏชัดว่าพี่ชายสองคนกำลังหลบหนีหลังจากการโจรกรรมที่ผิดพลาด อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ตำรวจตามล่าเข้ามาในพื้นที่เพื่อค้นหาพวกเขา แจ็คก็รู้ว่าโรสซ่อนความลับไว้ภายในบ้าน

 

Little Bone Lodge เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามของผู้กำกับชาวเยอรมัน Matthias Hoene ซึ่งเคยทำงานในมิวสิกวิดีโอก่อนที่จะสร้างซีรีส์สยองขวัญเรื่อง Beyond the Rave (2008) ซึ่งเป็นการฟื้นคืนชีพของ Hammer Films โฮเนสร้างภาพยนตร์เรื่องแรกของเขากับภาพยนตร์ที่โด่งดังอย่าง Cockneys vs Zombies (2012) และจากนั้นก็สร้างลุค เบสซง เขียนบท/อำนวยการสร้างเรื่อง The Warriors Gate (2016) ซึ่งวิดีโอเกมเนิร์ดถูกส่งกลับไปยังจีนโบราณ

 

Little Bone Lodge เปลี่ยนแปลงพื้นฐานจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ เหล่านี้เล็กน้อย โดยมีอาชญากรสองคนที่ต้องการหลบหนีพร้อมกับรายได้จากการปล้น ในขณะที่มุมมองของอาชญากรเปลี่ยนไปเป็น เจ้าของบ้าน แม่โจลี ริชาร์ดสัน และลูกสาววัยรุ่น ซาดี โซเวอรอล ก่อนที่ความลับของบ้านจะเริ่มถูกเปิดเผย

 

Director Matthias Hoene talks Little Bone Lodge (The FH Interview) -  Filmhounds Magazine