ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bade Miyan Chote Miyan | สองกล้าบ้าระห่ำ

Bade Miyan Chote Miyan | สองกล้าบ้าระห่ำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Bade Miyan Chote Miyan | สองกล้าบ้าระห่ำ

ชื่อภาพยนตร์ : Bade Miyan Chote Miyan | สองกล้าบ้าระห่ำ
แนว/ประเภท : Action, Sci-Fi, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ali Abbas Zafar
บทภาพยนตร์ : Aditya Basu, Vashu Bhagnani, Suraj Gianani
นักแสดง : Akshay Kumar, Sonakshi Sinha, Prithviraj Sukumaran
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ทหารระดับพระกาฬสองนายซึ่งมีปมปัญหาในอดีต ได้รับเลือกให้ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย เมื่อคนร้ายสวมหน้ากากสุดอันตรายคุกคามความมั่นคงของอินเดีย

 

Akshay Kumar, Tiger Shroff lock Eid 2024 for Bade Miyan Chote Miyan |  Bollywood News - The Indian Express

IMDB : tt18072316

คะแนน : 7.5

รับชม : 218 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



กัปตัน Rakesh หรือที่รู้จักในชื่อ Rocky (Akshay Kumar) และกัปตัน Firoz หรือที่รู้จักกันในชื่อ Freddy (Tiger Shroff) เป็นทรัพย์สินที่ดีที่สุดของกองทัพอินเดีย พวกเขากล้าหาญ ซื่อสัตย์ และรักชาติอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง อย่างไรก็ตาม พวกเขายังควบคุมไม่ได้และท้าทายอยู่บ้าง แต่เมื่อพูดถึงการจัดการกับภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามาจากศัตรูภายใน ไม่มีใครอีกแล้วที่สามารถเชื่อถือได้ อนาคตของอินเดียตกอยู่ในอันตรายเนื่องจากผู้ร้ายที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ซึ่งกำลังจะสร้างความโกลาหลที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในประเทศ ซึ่งอาจนำไปสู่สถานการณ์คล้ายสงครามกับเพื่อนบ้านที่มีความผันผวน นอกจากนี้ยังสามารถทำลายความสามารถทางการเงินและการป้องกันประเทศของอินเดียได้อีกด้วย มันเป็นอันตรายที่ชัดเจนและในปัจจุบัน และสำหรับคนในเครื่องแบบของเรา มันคือการแข่งขันกับเวลา

 

'Bade Miyan Chote Miyan' ลงมือทำธุรกิจตั้งแต่ฉากแรกที่เริ่มต้นด้วยตัวศัตรูของภาพยนตร์เรื่องนี้ แทนที่จะเป็นตัวเอก เรารู้ว่าเดิมพันนั้นสูง เนื่องจากอาลี อับบาส ซาฟาร์ ผู้เขียนร่วมและผู้กำกับสามารถสร้างความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ครึ่งแรกเต็มไปด้วยจังหวะอันน่าตื่นเต้น อะดรีนาลีนสูบฉีด และการล้อเล่นที่สนุกสนานระหว่าง Akshay Kumar และ Tiger Shroff มันเป็นอารมณ์ขันของคนเดินเท้า แต่การต่อยนั้นช่วยสร้างเคมีที่ดีระหว่างนักแสดงทั้งสอง เช่น เมื่อตัวละครของ Tiger เยาะเย้ยอายุของ Akshay และความไม่รู้เกี่ยวกับเรื่อง Gen-Z อยู่ตลอดเวลา หรือเมื่อ Akshay กลับมาหาเขาด้วยการปัดกวาดทักษะการแสดงของเขา มันทำได้ดีและผสมผสานกับลักษณะนิสัยได้อย่างลงตัว รูปลักษณ์อันหล่อเหลาอันน่าตกตะลึงของ Tiger และรูปร่างที่เพรียวบางช่วยเสริมภาพลักษณ์บนหน้าจอของเขา และเขาก็ยังยึดมั่นในตัวเองต่อ Akshay Kumar อีกด้วย ภาพยนตร์ที่เติมฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนนี้ต่างจากนักแสดงออกเทนสูงส่วนใหญ่ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นการมอบบทบาทและงานสำคัญให้กับผู้หญิงชั้นนำ Manushi Chiller รับบทเป็นกัปตัน Misha เก่งมากในการจู่โจมผู้ร้ายอย่างถึงตาย Alaya F ในฐานะ Dr. Pam เนิร์ดก็ค่อนข้างบีบแตรเช่นกัน นักแสดงสาวแสดงประกายไฟด้วยช่วงเวลาในการแสดงตลกที่เกือบจะสมบูรณ์แบบของเธอ Prithviraj Sukumaran รับบทเป็น Kabir ซับซ้อนเกินกว่าจะเป็นแอนตี้ฮีโร่ผู้น่ากลัว โซนักชี ซินฮาไม่ได้มีบทบาทอะไรมากนักในการปรากฏตัวพิเศษของเธอในฐานะกัปตันปรียา

 

Bade Miyan Chote Miyan movie trailer: Akshay Kumar and Tiger Shroff team up  in action-comedy