ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

How to Rob a Bank | คู่มือปล้นแบงก์

How to Rob a Bank | คู่มือปล้นแบงก์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังสารคดี , หนัง Netflix , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : How to Rob a Bank | คู่มือปล้นแบงก์

ชื่อภาพยนตร์ : How to Rob a Bank | คู่มือปล้นแบงก์
แนว/ประเภท : Documentary, Action, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Stephen Robert Morse, Seth Porges
บทภาพยนตร์ : Stephen Robert Morse, Maxim Gertler-Jaffe, Max Peltz
นักแสดง : Jeff Bezos, Mark Biggins, Susan Dodd
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ผลงานสารคดีจากอาชญากรรมจริง เรื่องราวของชายหนุ่มแหกคอกพราวเสน่ห์ ที่ตระเวนปล้นธนาคารในซีแอตเทิลช่วงปี 1990 อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ราวกับหลุดออกมาจากภาพยนตร์

 

How to Rob a Bank (2024) 'Netflix' Documentary Review

IMDB : tt32308418

คะแนน : 7

รับชม : 54 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แจ้งให้ทราบว่า How to Rob a Bank (ตอนนี้บน Netflix) ไม่ใช่วิดีโอแนะนำ แต่เป็นชื่อที่น่าสงสัยสำหรับสารคดีอาชญากรรมที่แท้จริง ผู้กำกับ สตีเฟน โรเบิร์ต มอร์ส (ผู้อำนวยการสร้าง Amanda Knox) ​​และ Seth Porges (Class Action Park) ร่วมกันเล่าเรื่องอันเร้าใจเกี่ยวกับโจรปล้นธนาคารผู้มีฉายาว่า "Hollywood" ซึ่งเอาชนะธนาคารในซีแอตเทิลระหว่างปี 1992-96 และทำเงินได้มากกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ . ชื่อเล่นนั้นเหมาะสมอย่างแน่นอน เนื่องจากหัวขโมย Scott Scurlock ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร Bodhi ของ Patrick Swayze ใน Point Break เพื่อก่ออาชญากรรม และจบลงที่ศูนย์กลางของเทพนิยายที่คู่ควรกับจอเงิน

 

สตอรี่บอร์ดแบบแอนิเมชั่นเปลี่ยนไปสู่การแสดงจำลองของชายสวมหมวกแก๊ป วิกผม แว่นกันแดด หนวด และผงพอกหน้าเดินเข้าไปในธนาคาร โบกปืนไปรอบๆ และออกไปพร้อมกับกระเป๋าดัฟเฟิลที่เต็มไปด้วยเงินสด เขาเป็นฮอลลีวูด ซึ่งได้รับการขนานนามโดย FBI เนื่องจากการปลอมตัวที่น่าหัวเราะ ซึ่งดูเหมือนจะได้ผลดีทีเดียว เพราะเขาเป็นหนึ่งในโจรปล้นธนาคารที่มีผลงานมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสหรัฐอเมริกา เราได้พบกับเอลเลน กลาสเซอร์ หัวหน้ากองกำลังเฉพาะกิจของ FBI ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลคดีฮอลลีวูด และเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ชอว์น จอห์นสัน และไมค์ เมแกน นักสืบตำรวจซีแอตเทิล ซึ่งเป็นผู้นำการสืบสวน นักข่าวซีแอตเทิลวาดภาพตามบริบทของเมืองที่จู่ๆ ก็ท่วมท้นไปด้วยเงินจากธุรกิจ Microsoft, Amazon และ Starbucks ที่เฟื่องฟู โดยมีธนาคารอัดแน่นไปด้วยเงินสดอยู่ทุกมุมเมือง ซึ่งไม่เพียงแต่เห็นการโจรกรรมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังสร้างเรื่องราวของ Robin Hood เกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเฉพาะ คนร้ายที่ไม่เคยทำร้ายใคร – อย่างน้อยก็ทางร่างกาย; แน่นอนว่าจิตใจเป็นอีกเรื่องหนึ่ง และเอาเงินจากบริษัทอ้วนๆ เพื่อที่เขาจะได้บริจาคบางส่วนให้กับกลุ่มสิ่งแวดล้อมและเพื่อนฝูงที่ต้องการความช่วยเหลือ “อาจมีบางคนที่สนับสนุนเขา” นักข่าวคนหนึ่งพูดเหน็บแนม

 

How to Rob a Bank' Netflix Review: Seattle's Biggest Robbery Spree