ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Under Paris | มฤตยูใต้ปารีส (2024)

Under Paris | มฤตยูใต้ปารีส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนัง Netflix , หนังมาใหม่ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Under Paris | มฤตยูใต้ปารีส (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Under Paris | มฤตยูใต้ปารีส
แนว/ประเภท : Action, Drama, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Xavier Gens
บทภาพยนตร์ : Xavier Gens, Sebastien Auscher, Yannick Dahan
นักแสดง : Bérénice Bejo, Nassim Lyes, Léa Léviant
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

นักวิทยาศาสตร์ทางทะเลและนักกิจกรรมสาวช่วยกันหยุดยั้งมหกรรมนองเลือด หลังจากเจอฉลามยักษ์ในแม่น้ำแซน ก่อนการแข่งขันไตรกีฬาในกรุงปารีส

 

Under Paris (2024) - IMDb

IMDB : tt13964390

คะแนน : 5.4

รับชม : 669 ครั้ง

เล่น : 69 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือผลงานล่าสุดของผู้กำกับฝรั่งเศส "เซเวียร์ เก็นส์" ที่คนไทยน่าจะรู้จักเขาดีจากหนัง Hitman โคตรเพชฌฆาต 47 เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ก็ถือว่าค่อนข้างไว้วางใจในฝีมือของเขาได้ระดับหนึ่ง เขายังร่วมเขียนบทหนังเรื่องนี้ด้วย แน่นอนว่าพล็อตเรื่องก็เต็มไปด้วยสูตรสำเร็จแบบเดิม ๆ แสนจะเหลือเชื่อ แต่ก็พยายามการข้อมูลและหลักฐานมาช่วยสนับสนุนให้มีความน่าเชื่อถือในข้อสันนิษฐานในหนังได้อย่างมีน้ำหนักในทางที่ดีอยู่

 

ถึงแม้ว่าโจทย์การจับใส่เอาฉลามยักษ์แหวกว่ายเข้ามาสู่ในแม่น้ำแซน ลึกเข้ามาสู่ใจกลางกรุงปารีสอะไรแบบนี้ อาจจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะเชื่อยากไปสักหน่อย แต่อย่างน้อย ๆ หนังก็รู้ดีว่ากำลังทำอะไรและเล่าเรื่องอะไรอยู่ Under Paris ถือว่าเป็นหนังที่ค่อนข้างหนักแน่นในเส้นเรื่องของตัวเอง แม้ว่ามันจะเป็นความหายนะแบบไม่มีอะไรแปลกใหม่เลยก็ตาม แต่ก็เป็นสูตรที่ถูกหยิบมาใส่และยังเวิร์กในแง่สร้างความบันเทิงให้กับคนดูได้ดีอยู่

ถ้าเราลองปล่อยใจและปล่อยความคิดทุก ๆ อย่างดูหนังเรื่องนี้ ก็นับว่าเป็นหายนะระทึกขวัญจากภัยฉลามที่ค่อนข้างครบรสชาติเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ลำดับขั้นตอนของหนังมีการจัดระบบจัดการค่อนข้างดี องค์ประกอบในงานสร้างและโปรดักชันต่าง ๆ ก็ถือว่าลงทุนใช้ดี นาน ๆ จะเห็นหนังฝรั่งเศสแนวหายนะเวอวังอะไรทำนองนี้ออกมาบ้าง ก็นับว่าเป็นการลงทุนที่ทำได้ดีตามมาตรฐาน

 

โดยสรุปแล้ว Under Paris ก็ถือว่าเป็นหายนะภัยจากฉลามที่อาจจะไม่ได้มีอะไรที่แปลกใหม่นัก แต่ก็ใส่เข้มข้นและรักษาระดับความสนุกเอาไว้ได้ดีตลอดทั้งเรื่อง เป็นสูตรสำเร็จที่ยังใช้งานได้ดีกับหนังฉลามในปี 2024 ทีมผู้สร้างรู้ดีกว่าคนดูอยากเห็นอะไรและต้องการอะไร กาตอบโจทย์เหล่านี้ของพวกเขายังทำออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน

 

Under Paris' Review: At Last, a Shark Movie Worthy of 'Jaws'