ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ชินจัง เดอะ มูฟวี่ ตอน บุกแดนคาวบอย | Crayon Shin-chan: Invoke a Storm! The Kasukabe Boys of the Evening Sun {クレヨンしんちゃん 嵐を呼ぶ!夕陽のカスカベボーイズ} (2004)

ชินจัง เดอะ มูฟวี่ ตอน บุกแดนคาวบอย | Crayon Shin-chan: Invoke a Storm! The Kasukabe Boys of the Evening Sun {クレヨンしんちゃん 嵐を呼ぶ!夕陽のカスカベボーイズ}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ชินจัง เดอะ มูฟวี่ ตอน บุกแดนคาวบอย | Crayon Shin-chan: Invoke a Storm! The Kasukabe Boys of the Evening Sun {クレヨンしんちゃん 嵐を呼ぶ!夕陽のカスカベボーイズ} (2004)

ชื่อภาพยนตร์ : ชินจัง เดอะ มูฟวี่ ตอน บุกแดนคาวบอย
แนว/ประเภท : Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  สึโตมุ มิซึชิมะ
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : อากิโกะ ยาจิมะ, เคอิจิ ฟูจิวาระ, มิกิ นาราฮาชิ
วันที่ออกฉาย : 2004

 

 

ชินจัง และเพื่อนๆ รวมทั้งครอบครัวโนฮาร่าได้หลุดเข้าไปในโลกของหนังคาวบอยตะวันตกที่โหดร้าย การผจญภัยสุดป่วนครั้งนี้พวกเขาจะรับมือได้อย่างไรเมื่อยิ่งอยู่นานความทรงจำของแต่ละคนยิ่งลบเลือนหายไป

 

映画クレヨンしんちゃん - 映画クレヨンしんちゃん 嵐を呼ぶ!夕陽のカスカベボーイズ

IMDB : tmdb160446

คะแนน : 7.6

รับชม : 28 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



10/10 ส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบตอนนี้เพราะดูหลายรอบมาก การ์ตูนชินจังทำออกมาได้ดีเลยแหละ ถ้าตอนที่ชอบสุดก็คงเป็นตอนที่ แม่ของชินจังนั้นปกป้องชินจัง เพื่อไม่ให้โดนแซ่ของพวกนายอำเภอ แล้วก็ตอนที่ครอบครัวของชินจังนั้นเลือกที่จะออกมาตามหาพวกเด็ก ๆแทนที่จะบอกพ่อกับแม่ของพวกเขาว่าลูกเขาอยู่ไหนเพราะบางที ถ้าอธิบายไปครอบครัวของพวกเพื่อน  ๆ ชินจังก็ไม่เข้าใจครอบครัว โนะฮาร่า พากันออกมาตามหาและพวกเขาก็จับมือร่วมสู้กันตั้งแต่เริ่มจนจบ

 

映画】「クレヨンしんちゃん 嵐を呼ぶ!夕陽のカスカベボーイズ」(2004年) 観ました。(オススメ度) -  「言葉こそ人生」読むだけ元気お届け人の