ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Lion King 3 เดอะ ไลอ้อน คิง 3 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Lion King 3 เดอะ ไลอ้อน คิง 3 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Lion King 3 เดอะ ไลอ้อน คิง 3 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Lion King 3 เดอะ ไลอ้อน คิง 3 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Lion King 3 เดอะ ไลอ้อน คิง 3
ยุคแห่งเสียงหัวเราะมาถึงแล้ว ในภาพยนตร์การ์ตูนตอนใหม่ นำโดยทีโมนและพุมบ้า เพื่อนซี้สุดซ่าส์ของฮีโร่ไม่ธรรมดาแห่งทุ่งซาแวนนา! พร้อมเพลงใหม่ That s All I Need โดย เอลตัลจอห์น และ ทิม ไรซ์ เดอะ ไลอ้อน คิง 3 ตอน ฮาคูน่า มาทาท่ากับทีโมน
The Lion King 3 จะพาคุณย้อนเวลาพบกับความหรรษาก่อนเรื่องราวของซิมบ้าจะเกิดขึ้น! ในการผจญภัยเคล้าเสียงหัวเราะครั้งนี้ ทีโมนและพุมบ้าจะเผยให้รู้ว่าพวกเขามาจากไหน รู้จักกันเมื่อไหร่และช่วยเหลือซิมบ้าปกป้องอาณาจักรของเขาได้อย่างไร เรื่องราวของพวกเขายังแทรกเข้าไปในเหตุการณ์สำคัญๆ จาก เดอะ ไลอ้อน คิง ภาคแรก ผ่านมุมมองที่แตกต่างโดยสายตาของมีโมนและพุมบ้า เช่น ตอนที่ราชามูฟาซานำลูกน้อยซิมบ้าประกาศต่อหน้าฝูงสัตว์น้อยใหญ่ที่ผาทรนง
พบตัวละครเดิมที่คุณรักพร้อสองตัวละครใหม่ที่มาเพื่อสร้างสีสันโดยเฉพาะ (มามี้และลุงแม็กซ์ของทีโมน) และบทเพลงแสนไพเราะอีกมาก เตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกขนาดคิงไซส์กับทีโมนและพุมบ้า! ในภาคสรุปสำคัญของ เดอะ ไลอ้อน คิง ไตรภาคนี้มาพร้อมทีมดาราให้เสียงพากย์ชุดดั้งเดิม ในบทตัวละครที่คุณรักและเพลงจากฝีมือของเอลตัล จอห์น และ ทิม ไรซ์ ที่จะเติมเต็มความรักให้กับคุณทุกชั่วขณะความบันเทิงในการชม

IMDB : tt0318403

คะแนน : 6.6

รับชม : 13193 ครั้ง

เล่น : 5102 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง